Kath's POV.
Nagcecelebrate yung blood vessels at ung mga blood veins ko sa puso! Etsapwera daw kasi si Aria sakin ee. Bakit? Dati pa lang etsapwera na talaga yun sakin noh. Utot ko pa lang kabog na siya ee. Chos lang.
Pero seriously ang saya sa pakiramdam. Sayang nga siya, ex-bestfriend ko naging ganid at hambog dahil sa EX-BOYFRIEND ko. Pogi kasi ee! Ay este panget! Oo! Panget!
Huhuhu. Oo na pogi na. Pero dati yun! Ngayon hindi na.
"Ano babe, ayos lang?" Samuel. Ang poging nilalang. Sayang siya noh? Ginawa ko lang barbie doll. Sorry Sam nadamay ka.
"Hey babe! D'you hear me?" Samuel.
"Y-Yes! Pero pwede pakiulit nung sinabi mo."
"Sabi mo nakikinig ka? Ikaw talaga." nag-pout ako, syempre pa-cute mode. "Oo na, wag ka na magpacute, ikaw ba matatanggihan ko? Lika nga rito." Lalala~ niyakap niya ako.
Eh? Parang nung niyakap niya ako parang may something?
WALA WALA WALA WALA TO! Diba wala akong sinabi? DIBA WALA?
"Ano okay ba?" Samuel.
"Huh?" Ako.
"Ano bayan, paulit-ulit? Last na to, pag di mo to pinakinggan ikikiss kita." Samuel.
ITO PO AY RATED PG. Pang Gurang lamang. PBB Teens kami.
Ay hindi ulit ako makikinig para ikiss niya ako. Hihi.
De joke lang.
"Oh sige eto na talaga. Ano ba yun?" Ako.
"Birthday ko sa sabado. Please come! I'm sure you will." Samuel.
"Ay hindi ako pupunta, tinatamad ako." syempre joke lang yan.
BINABASA MO ANG
Bitter Revenge.
RomanceMy lips are the gun. My smile is the trigger. My kisses are the bullets. Label me a killer. I'm not a player... Hell, I am the game.