Bitter Revenge - 12.

6.2K 102 9
                                    

YEEEEEEESSSS HELL WEEK IS OVER! HELLO SEMBREAK! :))))))))))

Err, una sa lahat.. Sorry. Sa paghihintay ng update. Kakatapos pa lang ng exams namin nung thursday

Pangalawa. Sorry. Alam ko na may hang-over pa ako. Paano, meron pa kaming event na ginawa. Buti nalang natapos ng matiwasay. Kaya, pasensya kung sinigang ang update ngayon.

Pangatlo. Wala pa akong maayos na tulog -_____-" grabe. Ang laki na ng eyebags ko. Salamat nalang, medyo nakakabawi-bawi na ako ng tulog.

At pang-apat. Tama na 'tong kadaldalan ko. Okay na. HAHAH :D

Anyways, dedicated to her. Hi ate! :)

-----------------

DJ's POV.

"I'm Bea Asuncion. Nice to meet you Daniel Padilla." sabi nung babae. 

Dafuq. Put*ngina. Tarantado. Gago. Pakingshet. Lahat na.

"FUUUUU---- Paano mo ako nakilala? Paano mo nalaman pangalan ko?" sunod-sunod kong tanong.

"Wag mong sabihing mangkukulam ka-----"

"HAHAH. Tange. Nakita ko ID mo sa wallet mo. Adik." Tumawa lang siya ng tumawa.

"Ah. HA-HA-HA!" tumawa lang ako ng peke. Phew. OO nga noh? Di ko naisip yun. Bobo ko amp.

"Err. Kumain ka muna." Pumunta siya sa side table at kinuha ang tray ng pagkain. BInigay niya yun sakin.

"Magpakalakas ka. Magpakabusog ka. Kung gusto mo pa, ipapakuha nalang kita ng pagkain. Maiwan na muna kita, okay?" sabi niya palabas na siya ng kwarto pero nahawakan ko ang kamay niya.

"Thanks. :) Sa lahat ng tulong. Utang na loob ko sa'yo ang buhay ko." sabi ko sabay ngiti.

Siya naman tulala. At dahan-dahang tumingin sa braso niyang hinahawakan ko. Namula siya. HAHAH. Epic face amp xD

Bitter Revenge. Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon