Bitter Revenge - 4.

8.2K 147 6
                                    

wala munang author's note. nyaha.

--------------------------------------------------------

Kath's POV.

3 BUWAN NA ANG NAKALIPAS.

yes. tagal na noh? BWAHAHA. nag-eenjoy naman ako eh. feeling ko nga parang lumalaki na ulo ko eh. 

Nga pala, dahil student council president si 'Lioness' ay pinalipat ko lahat ng schedule nina Aria, CJ at DJ. bale magkakaklase kaming anim. actually, bestfriend ko na nga si Aria eh. haha. It's a part of my plan. :)

HAHA. andito kami ngayon sa canteen. syempre kumakain.

"alam niyo, eh kung gawin ko na kaya ung paghihiganti ko?" sabi ko. feeling ko naiinip na ako eh.

"alam mo, nacucurious na talaga ako. ano ba gagawin mo? ipaparape mo sila? o kikidnapin tapos papatayin ng mga goons?" sabi ni Miles. " ARAY!" binatukan siya ni Julia.

"gaga! ipapamukha ko lang naman sa kanila ung mga pagkakamaling ginawa nila sakin. DUH!? HINDI PO AKO MAMAMATAY-TAO!" sabi ko sabay kagat ng burger.

"o-kay? eh bakit ka ba nagpapaalam sa amin? ikaw ung gagawa, tutulong lang naman kami." sabi ni Julia.

"haha. sge, let's start it later." at nagsmile ako.

"eh teka, may alam ka bang self-defense kung sakali?" -Miles.

"konti lang eh. I only know taekwondo, karate, judo, martial arts, boxing-- kahit cheap, archery-----"

"EDI IKAW NA MAGALING. KONTI PA BA YUN SA LAGAY MO?" -Julia.

"nyaha, easy. lumalaki butas ng ilong mo." sabi ko.

"ewan ko sa iyo." sabi ni Julia sabay subo ng isang tinidor na carbonara.

---------------------------

Bitter Revenge. Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon