Bitter Revenge - 3.

8.4K 147 4
                                    

hahaha! excited talaga ako mag-update nito. isang silip sa mga kagandahan ng Lipgloss! see the picture. :D

 

 

Kath's POV.

YEAAH~  first day na ngayon. excited na meehh.  =))

"pano ba mga sissy, LE GOOO!" Miles. sumakay na kami sa iisang sasakyan. Psh. nakakatamad magdrive. alam niyo yan. hindi lang kayo ang tamad. ako rin tamad.  ^o^

habang nasa loob kami ng sasakyan ay nagkukwentuhan lang kami.

"mga parekoy. ano ba pangalan niyo sa university na yun?" tanong ko.

"pangalan talaga ng grupo namin ay Lipgloss. but they call me dragoness." -Miles.

"ako naman they call me lioness." -Julia.

"wow lang ha. special treatment pala kayo dun. tsaka feeling ko kayo ang lords sa university na yun tas ung mga ibang estudyante dun mga kampon niyo lang." ako.

"DEFINITELY!" sigaw ng dalawa kong kaibigan.

maya-maya lang ay andito na kami sa tapat ng gate ng university. WOW HA. pinagbuksan kami. tapos nung nagpark na ung kotse syempre lumabas na kami. grabe biglang dumami tao. especially BOYS ang dumami. mga kaibigan ko anman confident na confident. edi sila na. -_- porket nag-evolve ako mahiyain parin ako!

"sissy. wag kang mahiya. ipakita mo sa kanila ang kagandahan mo!" -Miles.

"O-OKAY." I'm trembling. ajujuju  =_____=

tapos may naririnig akong bulung-bulungan.

"hey sis! see that other girl na kasama ng Lipgloss? omg. so gorgeous!"

"pare. pwede na oh. ganda grabe. maligawan nga."

kami naman ay umaktong mga snob. advice yan ni Julia. pero kung gusto ko daw magpathrill sa iba, edi gorabels daw. di niyo gets sinasabi ko? mamaya magegets niyo rin. :D

"sissy. pupunta tayo sa gymnasium. i-aannounce namin na ikaw ung bago naming member. tsaka ano bang gusto mong screenname?" -Julia.

Bitter Revenge. Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon