Bitter Revenge - 2.

9.5K 160 7
                                    

Kath's POV.

 


yay! tapos na kami magenroll dun sa university na yun. eto na kami, pauwi na. nandito kami sa loob ng kotse.

"mama. pwede bang umalis muna?" ako.

"oo nga naman mama! 3 days nalang, pasukan na namin." - Julia and Miles.

"oh siya siya, sige. pero umuwi muna tayo ng bahay. kumain muna kayo bago umalis." mama.

"yehey!" sabi ni Miles. ganyan talaga kami. mga isip-bata.

eto na kami. nasa bahay. kumakain. pinagbake kami ni mama ng cake. *U*

"grabe, walang kupas parin ang baking skills mo tita!" sabi ni Julia.

"thanks. nah. don't call me tita. just mama." sabi ni mama sabay subo ng cake.

"HUWAA! MAY CAKE!" biglang sigaw ni kuya habang tumatakbo papunta samin. kaloka. isip-bata parin. =_____________=

"aray." ayan buti nga, nadapa.

"HAHAHAHAHAHAHAHHHAHAHAHAHA!" hawak-hawak ko ang tiyan ko. grabe namimilipit na ung tiyan ko sa sobrang tawa. sina julia at miles din tawa ng tawa.


tumayo si kuya habang hawak-hawak ung pwet. "ah. pinagtatawanan mo pala ako chandria. sige hindi na kita ibibili ng iphone 4s. kala mo ah." bigla akong tumahimik.

"eh kuya, sorry na. di na mauulit." nagpuppy-eyes ako. "tsaka wag mo na ako tawaging chandria. katherine andrea na pangalan ko." sabi ko.

"okay fine. pero pag nasa bahay ako chandria parin tawag ko. di ako sanay noh." sabi ni kuya sabay slice ng cake.

 ---------------------------------

nung tapos na kami kumain ay nagpalit na kami ng damit. malapit lang naman ung bahay nina miles at julia samin. pero sa bahay raw namin sila magmamake-up. arte much eh.

eto kami nasa kwarto. nagmamake-up.

Bitter Revenge. Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon