New story posted! Check it out click the external link lolololz ♪♫ ♪
_______
Kath's POV.
Magdamag akong nagmumukmok sa kwarto ko. Ilang araw narin akong hindi nakakakain. All I ever do is to cry.
Sobrang nag-aalala na nga rin si kuya pati si mama. Galit na galit si mama kasi for the second time, sinira nanaman daw ni DJ 'yung promise niya.
Nakakapanghina. para ngang may lagnat na ako e. Di narin maayos ang tulog ko simula nung mangyari yun.
"Kathryn. Open the door." kumakatok si kuya. Siguro e, may dala nanaman siyang pagkain.
"You have to eat." dagdag ni kuya.
"Kuya. Leave me alone. I don't want food. I want to be alone!" sabi ko. Hindi narin ako nakarinig ng ingay. Siguro e umalis narin si kuya. Naiyak nanaman ako ulit tuloy ngayon.
Ang sakit. Ang sakit, sakit.
Buti nalang may natitira pa akong lakas para mabuhay. Kailngan e. Para manlang sa sarili ko.
Tumayo na ako at kinuha 'yung tuwalya ko. Nagbabalak akong maligo. Papasok na sana ako sa C.R. nang biglang may kumatok nanaman sa kwarto ko.
"WHAT DO YOU WANT FROM ME THIS TIME!?" naiinis na ako. Di ba sila makaintindi na gusto ko mapag-isa?
"Kalma. Julia 'to pati si Miles." sabi nung tao sa likod ng pinto ko. Nanlaki ang mata ko at pinagbuksan sila ng pinto.
"Hello." Walang-gana kong bati sa kanila.
"Hel-- OH GOD. Ano nangyari sa beauty mo?" sabi sakin ni Julia.
"Hala? Nagmukha kang zombie! Ang laki ng ipinayat mo tas may eye sack ka na, plus amputla mo." dugtong ni Miles. Si Julia naman e dire-diretso sa kama ko at saka humiga.
"Common sense naman Miles, magtthree weeks nang hindi lumalabas sa kwarto at kumakain si Kath. Sa tingin mo tataba yan? Psh. Get a life, bro!" nag-face palm nalang ako.
BINABASA MO ANG
Bitter Revenge.
RomanceMy lips are the gun. My smile is the trigger. My kisses are the bullets. Label me a killer. I'm not a player... Hell, I am the game.