28&29

5.7K 44 2
                                    

💖💖💖💖💖💖 *LOVE SEX* 💋💋💋💋💋 Romacing And Love Story *STORY & WRITTEN* 💋💋💋💋💋 *BY* *PRETTY DIGEE* ®🌁 *FARIN JINI WRITER'S ASSOCIATION..📚📚* _{Ƙungiya Domin, wayar da ƙan mata Farin jini writer's domin ci gaban Mata.}_ ★{ F J W A}★📝 https://www.facebook.com/Farin-jini-writers-association-108359057471117/ 💖💖💖💖💖💖💖💖 *Luv you my dear ummu sultan Ina yinki over irin Sosai din'nan🤸🤸💋💋💋* *PAGE :28&29* Ina gaskiya bazan iya ma, Saudat hakaba Kuma idan nayi hakuri a hankali kudin zaizu gar... Bai karasa zancen ba yaji alamar tana zuwa,, cikin sauri ya maida kudin ya Kuma wajansa ya zauna,, My Hafiz kataso muje nagama hadama abinci, han'nu sa ya waye alamar tazu,, fadawa jikinsa tayi, tana cewa my nifa a matse nake kataso muje kaci abin... Bata karasa maganar ba taji ya hade bakinsu yana, kissing dinta, sosai yake tsutsar bakinta, han'nu sa ya tura cikin, dukiyar fulaninta,, Shafa mata su yake a hankali, da taga wan'nan bata lokaci ne, rigarta ta cire nan kuwa manya manya nonuwan ta suka, baiyana wani irin cabka yakai musu da yasata sakin yar kara, washiiiiiii shiku sai tsusar nonuwan ta yake’’ sosai takejin dadin Shan nonuwan da yake Mata,, han'nun sa ya kai wajan gindinta'' Nan yaji ta jike sharkab bakinsa ya maidu wajan Nanya Fara nashe ruwan wajan" Saida ya lashe ruwan gindinta, kab san'nan ya fara kiciniyar fidda kayan jikinsa,, Aiku sunbul burarsa ke tsaye, han'nu tasa ta fara shafa maishi, ashiiiii yace lokacin da ta fara tsutsar mai ita, wshiiiii bebyy aiiiiii dadiiiiiiii, sosai take tsutsar Mai ita yana fitarda wani irin Nishi,, Han'nu tasa tana mulmula Mai Yan twice kinshi, ahhhhh burata wayyyooooo bebyyyy dadiiiiii washiiiiiii aiiiiii, Haka yaita sunbatu itaku sai Kara kaimi take, tana tsusar Mai ita,, Kwantar da ita yayi ya tsaita burarsa daidai kufar gindinta,, washiiiiiiiii sukace a tare lokacin da burarsa ta lume cikin durinta,, having sex ya farayi da ita, ashiiiiii ummmmmm wayyyooooo bebyyyy gindin ki sweettt sweettt haaa ummmm,, sosai yake cinta yana san'batu barkatai'' Bakinsu ya kade yana tsutsar lebanta,, ba abinda kakeji sai caccalcal, juyata yayi tayi duru shikuma ya haye samanta nanya fara cinta sosai sai ihun su kakeji a dakin, style kala-kala yake Mata,, Saida suka samu cikankiyar, gamsuwa san'nan ya sauka daga kanta,, ajiyar zuciya suka sauke a tare suna dariya, kai my Hafiz Ina mutuwar son yanda kake cina, aradu kafimin wan'nan lusarin mijin nawa, dariya yayi Sosai yana cewa, waini beby miye matsalar mijin kine da kullun idan' na ciki saikin zagesa'' Hummm kaidai abar kaza cikin gashinta, toh tunda Haka kin kace shikenan, tashi yayi ya dauketa cak yayi toilet da ita,, Saida sukayi Romacing din junansu a toilet din,, kamin su fitu, shida kansa ya shiryata cikin wata hadan diyar riga, daukanta yayi suka fitu falo'' Abinci ta zuba musu Nan suka faraci,, ********** *Bayan kwana biyu* Nailah ce zaune a falo'' kusan Mom wowww Kamar ba Nailah Dana saniba,, fatar jikinta tayi lum ga wani irin sheki da fatar keyi, kumai na jikinta ya ciku dumin sosai Mom ke gyaranta ciki da waje, tundaga maiduguri Mom ta,, dauku Mai gyaran jiki, sosai ku take gyaranta,, Anty Hindu ce tace amarya Tasha amshi wan'nan kyau Haka, ai saiki ruda Mana ango, dariya tayi tasa han'nunta ta rufe fuskar ta, Kinga ni banason tsukana kitashi kuje ku hada abinci baki, toh Mom yauzu kuwa, tashi tayi itada Fadilat suka wuce kitchin,, Nailah suna cikin fira, itada Mom sukaga Zeey ta shiku, gaisheda Mom tayi,, ta amsa cikin sakin fuska, tana tanbayar ya Ummah su take, sunan lafiya Mom, Masha Allah, tashi Mom tayi tana cewa, bara najena duba wayan'nan yaran dariya Nailah tayi tana cewa, wkh kuwa Mom dumin akwaisu da kiriniya, Murmushi kawai Mom tayi ta wuce,, Kawata taso muje, bata jira cewartaba ta ja han'nunta suka wuce,, dakin Nailah Suna shiga ta sawa kufar keey, ture Nailah Zeey tayi ta fada saman, bed matsuwa tayi kusanta nanta hade bakinsu tana kissing dinta, kukarin cire kayan jikinta take taji Nailah ta tureta daga jikinta, ke lafiyar ki kuwa miye Haka,, cikin tsananin mamaki Zeey ke kallon Nailah, kinga daga yau na daina, wan'nan harkan aure zanyi, banaso naje gidan mijina da irin wan'nan muguwar dabi'a, daman ina less ne saboda muguwar sha'awar da take damuna, Kuma yanzu alhamdulillah tunda Allah ya kawumin mijin da zai rinka debemin kewa, kema Ina baki shawara daki bar wan'nan harkan dumin, wallahi ba hanya bace mai billewa face hanyar tsabawa ubangijin muba, Dan haka daga yau karki sake, zumin da irin wan'nan bukatar,, tana Gama fadar Haka ta wuce ta barta......

LOVE SEXWhere stories live. Discover now