CHAP 1: Vừa thất tình đã ngủm?

8.9K 907 427
                                    

Hôm nay là ngày lễ giáng sinh như mọi năm, Hanagaki Takemichi đang trên đường tới điểm hẹn với Tachibana Hinata, cô bạn gái nhiều năm của cậu. (Sắp tới là hết rồi con ạ :'//)

Sau khi trải qua nhiều việc, sau bao lần quay về quá khứ, cuối cùng cậu cũng đã quyết định sẽ cầu hôn cô vào đêm nay.

Vừa tới điểm hẹn, đã thấy bóng dáng của Hinata đang đứng chờ cậu bên đường, bên cạnh hình như còn có một ai khác.

-" Hinata!"

Cậu lên tiếng rồi chạy lại gần cô, nghe thấy giọng nói quen thuộc Hinata chợt quay đầu lại.

-" A! Takemichi! "

-" Ừm! Ủa mà Ema cũng ở đây sao?"

Nói rồi cậu chú ý đến cô gái với mái tóc vàng nhạt bên cạnh. Nghe thấy cậu gọi tên của mình, Ema cũng chỉ cười nhẹ gật đầu chào lại.

-" À dạ vâng! Ano...Takemichi, hôm nay em có chuyện muốn nói với anh..."

-" Hửm? Em cứ nói đi."

Hinata nhìn sang Ema, thấy Ema gật đầu nhẹ liền quay ánh mắt quyết tâm sang nhìn cậu, lấy hết dũng khí mà nói.

-" Takemichi - san! Chúng ta chia tay đi! Thật ra em đã nhận ra được tình cảm của bản thân là dành cho ai rồi! Người em thật sự yêu là Ema ạ!"

Cô nắm chặt lấy tay của Ema, hai bàn tay nhỏ xinh đan vào nhau, dơ lên trước mặt cậu.

Takemichi nghe xong chính thức hóa đá, cái ngày mà bản thân quyết định cầu hôn lại là cái ngày chia tay, ôi cuộc đời ༎ຶ‿༎ຶ

-" À ừm, Takemichi - san?"

-" À à, được rồi, nếu em muốn vậy thì anh chỉ còn cách đồng ý thôi, ha ha..."

Cậu cười trừ, đưa tay lên gãi má, nói thật thì Takemichi cũng không muốn đâu, dù gì cũng quen nhau nhiều năm rồi, đùng một phát liền chia tay cũng hơi tiếc.

-" Em thật sự xin lỗi anh! Em chỉ xem anh như anh trai thôi ạ!"

Câu nói này lại lần nữa đánh vào tâm trí cậu, ôi Hinata ơi! Sao em không nói ngay từ đầu mà phải để tới giờ, thế là từ trước tới giờ anh chỉ là anh trai mưa của em thôi sao? :'|

Mang cái tâm trạng nặng nề đó mà cậu đi về nhà, trên đường vừa hay gặp phải Mitsuya đang đi với Hakkai tiến vào tiệm sách.

-" Ồ! Takemichi hả? Giáng sinh mà sao mặt buồn hiu vậy?"

Hakkai lên tiếng chào cậu, xong lại chú ý đến vẻ mặt mệt mỏi có chút u buồn của cậu.

-" Hinata đâu rồi? Giáng sinh mà hai tụi mày không đi chung với nhau à?"

Mitsuya bên cạnh cũng thắc mắc, theo như mọi năm thì cậu phải đi chơi với cô chứ, sao giờ lại lê thê bước từng bước nặng nhọc về nhà như vậy?

Đã thế nghe bảo hôm nay cậu đi cầu hôn mà, không lẽ bị từ chối? Nói thật ra cả hai đều không muốn cậu cầu hôn với Hinata đâu, khi nghe tới việc cậu sẽ cầu hôn với cô, tim họ như thắt lại vậy. Con tim mách bảo hãy giữ cậu lại nhưng lí trí lại bảo hãy buông tha cho hạnh phúc đó của cậu.

[ Alltake] Hệ thống! Cho ta xin một vé về lại Sao Hỏa!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ