Kisaki đang tức giận, nghe con nhỏ bên cạnh nói càng tức hơn. Hắn hận không thể nào giết hết hai con ả này ngay lập tức.
Takemichi chỉ dám núp một bên không dám lên tiếng, giờ mà nhào vô khuyên ngăn thì cái con mẹ gì cũng ăn l** :))
Nhìn cái hào quang kia kìa, 7749 cách mê hoặc vợ giờ thành 7749 cách giết người diệt khẩu rồi. Thấy tình hình không ổn hệ thống liền lên tiếng.
『Kí chủ! Chúng ta chưa kịp chơi 2 nhỏ ấy mà giết luôn thì phí quá ! 』
-' Ờ ha!'
Nghe hệ thống nói vậy Takemichi mới chính thức ngộ ra chân lí. Ả này mà chết thì còn dư đell gì drama cho mình coi ! Và không chần chừ cậu liền đi tới vỗ vai Kisaki.
-" Giết người bẩn tay, hiểu hơm, giết chỗ mô vắng vắng á! >:3 👍"
『???』
Cả lớp : ???
Kisaki : ???
Gì chứ Takemichi đây là muốn kết thúc nhanh mọi chuyện để về lại Sao Hỏa đây chứ đm, ai gảnk đi gây war với hai mệ này (. ❛ ᴗ ❛.)
Một câu nói vừa to vừa rõ ràng như vậy, cả lớp đều nghe rõ hết, vậy mà hai ả này lại bị điếc mọi người ạ :))
-" Ư hức, cảm..cảm ơn cậu đã...đã binh..v..vực mình, t..tớ chỉ có mình cậu...là..là bạn tốt..th..thôi, hức..."
Ả vừa nói vừa chạy ra khỏi cái tay đang bóp cổ mình của Kisaki. Còn hắn giờ đây kiểu: ủa đụ, thoát dễ thế sao nãy giờ không thoát đi làm màu gì vậy má ???
-' Ủa vậy con nhỏ bạn thưn mày tàn hình rồi hả? Mà bị điếc hả, tao binh vực mày hồi nào???'
『Tự nhiên thấy hoang mang quá kí chủ ạ :))』
-" Bọn em biết chắc chắc rằng nam thần sẽ không bỏ rơi tụi em đâu đúng không?"
Con mệ tên Sako cũng chạy tới theo, ôm lấy cánh tay cậu, mỗi bên một con ra sức cạ cạ vào người cậu.
-' Đụ má gì mà mắc ói vậy hai mệ!!!'
-" Thôi thôi thôi, cọ ai thì né gia phả nhà em ra là được, tôi mỏng manh íu đúi lắm, cạ nữa là cháy đấy :))"
Vừa nói Takemichi vừa chui ra khỏi hai con người này, đậu má bảo bối cảm thấy sợ hãi. ༎ຶ‿༎ຶ
Không nói gì nhiều Takemichi liền chui về chốn nhân gi- nhầm, chui về bàn của mình. Nhưng ngạc nhiên thay, cái bàn học trước mặt cậu phải nói là tàn tạ vcl.
Bị khắc chữ lên, bị cào nát, có người còn viết mực đỏ lên, dưới ghế thì bị bôi keo, không khá hơn là mấy.
-" Nam thần à, đừng có ngồi ở cái chỗ đó, nơi đó là dành cho cái thằng nhà quê tên Takemichi ấy!"
Con ả Sako nói mà không biết ngượng mồm, vừa nói vừa hóng hách chỉ chỉ chỏ chỏ vào chỗ ngồi.
Kisaki ờ một bên đã bực giờ lại càng bực hơn. Không ngờ đứa bạn kiêm vợ tương lai của mình lại có cuộc sống học đường tệ đến vậy.
Cả lớp cũng không dám nói gì, chỉ có một đám con trai ở bên cạnh cười đểu, hắn ngang ngược đi tới gần chỗ cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Alltake] Hệ thống! Cho ta xin một vé về lại Sao Hỏa!!!
RandomThế éo nào vấp chân một phát ta ngủm rồi ??? Một chân xuyên không vào bộ truyện vừa đọc?! Rồi cái gì mà nam phụ pháo hôi làm bàn đạp cho nữ chính? Xin lỗi ta không cần đâu, trả đĩa bay lại cho ta là được :')) Ủa rồi đĩa bay của tôi đâu rồi??? -" HỆ...