CHAP 5: Ủa? Thấy sang bắt quàng làm họ à?

5.1K 807 440
                                    

-" Ù ôi! Thiếu gia này Sano lại đi binh vực cho người ngoài thay vì em gái mình ư? Tin hot nhỉ? Gu thẩm mỹ của cậu hơi lạ đó, thiếu gia nhà Sano à ~"

Nghe được tiếng nói này, mọi sự chú ý đều nhìn qua phía người đã phát ra âm thanh. Một số người xung quanh nghe vậy thầm đổ mồ hôi hột, ai mà lại gan đến mức dám nói lại thiếu gia nhà Sano vậy trời ạ.

Nhìn về phía giọng nói là một cậu thiếu niên mặc một chiếc áo Swetaer màu đen, quần jogger bó ống, một đôi giày thể thao màu đen. Nổi bật nhất là mái tóc màu vàng bù xù ấy, che đi đôi mắt xanh biếc của cậu. Càng làm tăng độ nổi bật của chàng thiếu niên 15 tuổi.

-" Cậu là ai?"

Mikey không nhanh không nhanh không chậm, bỏ tay vào túi quần, quay người nhìn về phía cậu, đôi mắt đen hút hồn không chút gợn sóng.

-" Hể, cậu cần phải biết tôi là ai ư?"

-" Nếu không quen biết nhau thì đừng xía vào chuyện của tôi."

-" Ara~ không được rồi, vì nhà chúng tôi..."

-"...Ai cũng thích lo chuyện bao đồng hết nha~"

Takemichi vừa nói vừa khiêu khích Mikey, Tensuji cũng không đứng yên mà nhìn, đi tới khoác vai cậu, trưng khuôn mặt ngứa đòn của mình mà chọc tức Mikey.

-' Đ* má, không ngờ bản mặt này của ông anh cũng có hiệu nghiệm đấy chứ :))'

-' Anh em mà ( ꈍᴗꈍ)'

Cậu liếc nhìn thằng anh của mình, Tensuji vừa hay cũng liếc nhìn qua, dường như hiểu được cậu đang nghĩ gì mà hếch mũi tự hào.

-" Đại thiếu gia nhà Hanagaki, 'nhà chúng tôi'...vậy cậu ta là em trai anh?"

-"Bingbong , đúng rồi nah ~"

-" Anh không biết dậy dỗ lại em trai mình sao, thích đi lo chuyện của người ngoài như vậy?"

-" No no no, không phải chuyện của người ngoài, là chuyện của bạn mình mới đúng nga ~"

Takemichi càng nói càng khiêu khích, bước lại gần chỗ của Ema, khoác vai cô mà lên tiếng.

-" À, ờ..hể? Bạn, cậu cậu là...?"

-" Suỵt, để tôi giúp cô ~"

Ema hoang mang, ngước đôi mắt có chút lo lắng nhìn về phía cậu, Takemichi nở một nụ cười vô tư, có chút ma mị, đưa tay lên miệng ám chỉ im lặng, giọng nói trầm ấm vang bên tai cô.

Lúc cười, Takemichi càng để lộ ra hai chiếc răng nanh nhỏ xinh của mình, điều này càng khiến cậu quyến rũ trong mắt của nhiều người.

(Nếu được thì tôi muốn bấm cho Takemichi mấy cái khuyên tai, để trở nên ma mị hơn nữa, ù ôi, nhức cái nách luôn :>)

-" À...ano....các anh không cần vì em mà cãi nhau đâu...em...hức...chị..chị, E..Ema cũng không phải..c..cố...ý...đâ-..."

-" Không bị cà lăm thì nói cho đàng hoàng vào, nghe mà ngứa cả tai."

Kiriko nắm lấy góc áo của Mikey, lấy tay lau nước mắt, đưa đôi mắt màu hồng ngọc lên nói với họ, tưởng chừng họ sẽ bị thu hút, ai ngờ lại bị Tensuji vả cho một phát đau điến, khiến ả căm nín.

[ Alltake] Hệ thống! Cho ta xin một vé về lại Sao Hỏa!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ