Trong một căn phòng xa hoa và rộng lớn, một thân ảnh nhỏ đang say sưa chìm vào giấc ngủ, bỗng cánh cửa bị đánh bật ra, nhắc là lần nữa, LÀ BỊ ĐÁNH BẬT RA. :))
-" MICHI CƯNG CỦA ANH! Dậy nào!!!!"
Một bóng dáng cao lớn bước vào, cỡ tầm 1m89, mái tóc vàng được vuốt ngược ra sau, bên tai trái được bấm 2 cái khuyên màu đen. Áo sơmi trắng cùng quần tây dài. Hai mắt nhắm lại nở một nụ cười mà nhào đến chỗ cậu.
Bị một sức nặng đè lên cơ thể, cậu thiếu niên đó cũng chịu tỉnh dậy, mắt cố gắng mở ra để nhìn được kẻ đang ôm (đè) mình.
-" Ủa hệ thống trả đĩa bay cho tôi rồi hả?"
Vâng, đó không ai khác ngoài Takemichi nhà chúng ta, cậu ngước mắt nhìn người đối diện.
-' Cái lùm má!!! Hệ thống!!! Mày mô rồi!!?!'
『 Hệ thống đây thưa kí chủ (人 •͈ᴗ•͈)』
-' Thằng nào đây???'
『Anh trai cùng cha khác ông n- nhầm, cùng cha khác mẹ của nguyên chủ, hệ thống có nói rồi mà (˘・_・˘)』
-' ..........bây giờ tao về lại Sao Hỏa có kịp không?'
『 Kí chủ!!!!』
Đắm chìm trong dòng suy nghĩ cùng hệ thống với mong ước được trả lại đĩa bay mà Takemichi đã quên mất con người nào đấy rồi.
-" Oi oi Michi cưng!!! Em bơ anh!!!"
Người đối diện có chút giận dỗi mà nhìn cậu, giọng nói có chút ấm ức như mấy vị phi tần bị ruồng bỏ ngày xưa.
-" À, mà xuống khỏi người em trước đã...Nii - san..."
.
.
.
.
-" MICHI CƯNG, EM CUỐI CÙNG CŨNG CHỊU GỌI ANH LÀ 'NII - SAN' RỒI!!! QUẢN GIA, HÔM NAY NHÀ MỞ TIỆC NHA!!!!"
Vừa nói, anh vừa chạy xuống nhà dưới la lối như điên với vị quản gia đã già nhưng vẫn phải chăm cái thằng lớn già đầu nhưng bị điên khùm này. :))
『 Kí chủ có muốn hệ thống đưa bản giới thiệu không ạ?』
Còn đang hoang mang bởi thằng trốn trại ban nãy, hệ thống liền lên tiếng khiến cậu quay về thực tại.
-" À, ừm..."
『 Bản trạng thái:
Tên: Hanagaki Takemichi
Tuổi: 15
Giới tính : nam
Thể chất: 67/100
IQ: 150/200
Gia cảnh: con trai út của gia tộc Hanagaki đứng top 3 thế giới.
Tóm tắt sơ bộ tình hình: nguyên chủ vừa vào học được 1 tuần, còn nữ chính vừa vào học vào hôm qua, cô ta đang cố tiếp cận nguyên chủ nên mong rằng kí chủ sẽ cẩn thận.
Vì là lúc đi học người ăn mặc như thằng nhà quê nên bị kì thị và bắt nạt rất nhiều, vẫn chưa lộ thân phận con trai út này Hanagaki. 』
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Alltake] Hệ thống! Cho ta xin một vé về lại Sao Hỏa!!!
OverigThế éo nào vấp chân một phát ta ngủm rồi ??? Một chân xuyên không vào bộ truyện vừa đọc?! Rồi cái gì mà nam phụ pháo hôi làm bàn đạp cho nữ chính? Xin lỗi ta không cần đâu, trả đĩa bay lại cho ta là được :')) Ủa rồi đĩa bay của tôi đâu rồi??? -" HỆ...