Cứ thế mà Takemichi vấp phải cuốn sách rồi ngủm luôn, cứ tưởng sẽ được nhìn mặt diêm vương một lần thế éo nào trước mặt lại là một dãy số liệu???
『 Chào kí chủ!』
-"...Chắc tôi ngủm chưa đủ rồi, để ngủm thêm lần nữa..." =))
Nói là làm, Takemichi cầm chiếc dép tông lào đã theo mình mấy chục năm rồi nhưng vẫn còn mới kia lên, vả thẳng vào mặt của mình.
(Me: sao dại vậy em ):')) )
『 KÍ CHỦ!!!!』
-" KÊU KÊU CÁI QUẦN QUÈ, ĐỂ BỐ NGỦM!!"
Bạn có hiểu cái cảm giác vừa ngủm mà có đứa hét lớn bên tai bảo dậy là như nào không? :))
Nếu bạn không hiểu thì để Take nhà ta hiểu dùm bạn. Thế là hệ thống thân yêu chính thức ăn chiếc tông lào của Takemichi một cách ngoạn mục.
『 Kí chủ! Nứt màn hình rồi! (*꒦ິ꒳꒦ີ)』
-" Để tao đập nát luôn cũng được."
( ╹▽╹ )『 À dạ hoy, em sai, em xin lỗi :'((』
-" Tắt dùm tao cái hiệu ứng dãy số này đi, nhìn nhức mắt quá."
『 Vâng :'//』
Sau khi tắt hiệu ứng dãy số, hệ thống và cậu chính thức ngồi nói chuyện đàng hoàng. Hệ thống giải thích cho Take nguyên nhân mà cậu ngủm.
-" Vậy là mày tên -001 ?"
『 Vâng 』
-" Hệ thống với trí tuệ vượt trội nhất?"
『 Đúng òi ( ꈍᴗꈍ)』
-" Nghe cứ thấy điêu điêu thế nào ấy...( ಠ ಠ )"
『 Ơ kìa, kí chủ! (˘・_・˘)』
Hệ thống vừa dứt lời liền nhận được sát khí từ đôi tông lào bên cạnh như đang cảnh báo rằng ' đ** m* mày, im lặng để tao nói hết cái đã, sồn sồn là tao vả :))'. Thế là hệ thống tội nghiệp chỉ có thể nghiêm chỉnh nghe theo.
-" Lúc mày đang kiếm kí chủ thích hợp và tính hỏi tao thì lỡ nhấn Enter rồi chọn tao luôn? Vậy nên tao mới ở đây?"
『 Dạ đúng rồi ! ✨』
-"....bảo là hệ thống thông minh nhất mà làm việc như cl vậy em :)))"
『 Chỉ, chỉ là trục trặc nhỏ! Trục trặc nhỏ thôi! Ý khoan, khoan đã kí chủ, bỏ...bỏ dép xuống! (• ▽ •;)』
Chưa kịp nói hết thì chiếc dép lào đã sẵn sàng cất cánh thẳng tiến đến chỗ hệ thống.
-------------------------
30' sau:
Sau 30' chạy qua chạy lại với đôi dép lào thần thánh y bummerang của Takemichi thì cuối cùng cả hai cũng chịu ngồi yên mà nói chuyện với nhau một cách 'nhẹ nhàng'.
-" Haiz...thôi được rồi, trả lại đĩa bay cho tao."
Nói rồi cậu xòe tay ra nhìn hệ thống, -001 thì ngơ ngác nhìn cậu một cách ngây thơ vô (số) tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Alltake] Hệ thống! Cho ta xin một vé về lại Sao Hỏa!!!
De TodoThế éo nào vấp chân một phát ta ngủm rồi ??? Một chân xuyên không vào bộ truyện vừa đọc?! Rồi cái gì mà nam phụ pháo hôi làm bàn đạp cho nữ chính? Xin lỗi ta không cần đâu, trả đĩa bay lại cho ta là được :')) Ủa rồi đĩa bay của tôi đâu rồi??? -" HỆ...