[ChoDeft] Hái sao
Tác giả: Tinh Tinh Tinh
Thể loại: Ngọt, HE
Cp: Jeong "Chovy" Jihoon x Kim "Deft" Hyukkyu
_____________________
Kim Hyukkyu vùi mình trên giường, mở xem khung chat được ghi chú tên Jeong Chovy hết lần này tới lần khác.
- Anh ơi, em đến nhà ga rồi!
- Anh ơi, em lên xe rồi nè!
- Trên xe em có người ngủ say, tiếng ngáy rất to, em muốn bóp mũi anh ta.
- Anh ơi! Vừa nãy có một em bé cực kỳ đáng yêu đi tới chỗ em, còn nhìn em và cười, đáng yêu lắm!
Có lẽ là về nhà một mình hơi cô quạnh, lúc xế chiều, Kim Hyukkyu nhận được hơn chục tin nhắn kể lể những chuyện gặp trên đường về nhà với anh. Tần suất điện thoại rung lên tiếng báo tin nhắn có chút tương tự với tần suất Jeong Jihoon lảm nhảm bên tai anh lúc ở gaming house.
Dẫu cho ở cạnh bên hay không, bao giờ Jeong Chovy cũng nói nhiều như vậy.
Kim Hyukkyu bó tay, rồi lại bắt đầu mường tượng ra biểu cảm và giọng điệu của Jeong Jihoon khi gửi những tin nhắn kia, nghĩ đi nghĩ lại và bật cười.
Bây giờ là buổi tối, người nhà ra ngoài cả, chưa ai về nhà. Chỉ có ba con mèo quanh quẩn bên Kim Hyukkyu trong căn phòng trống trải và buồn tẻ này.
Đây là lúc thích hợp nhất để nhớ nhung một người, anh có thể mặc kệ tâm tình của mình trào dâng mà không cần kiêng nể gì.
Rõ ràng buổi sáng mới gặp nhau.
Trước khi về nhà, Jeong Jihoon đòi hỏi Kim Hyukkyu cho cậu một cái "ôm tạm biệt". Kim Hyukkyu vừa ghét bỏ ra mặt, "Tạm biệt cái gì, cũng không phải không thấy mặt nhau nữa", vừa ngoan ngoãn vòng tay ôm eo bạn trai nhỏ.
"Sắp không thể nhìn thấy anh mấy ngày rồi, phải ôm tạm biệt chứ." Jeong Jihoon khẽ cắn vành tai Kim Hyukkyu, ghé sát và thì thầm bên tai anh.
"Anh Hyukkyu, em sẽ nhớ anh lắm." Ánh mắt lắp lánh ý cười rơi trên gương mặt Kim Hyukkyu, Kim Hyukkyu đỏ mặt ngay tức thì.
Đáng ghét, tại sao em ấy càng ngày càng làm say lòng người thế.
- Anh ơi, em về nhà tới rồi.
- Ừa.
Kéo nhật ký tin nhắn xuống cuối cùng lần nữa, Kim Hyukkyu chỉ trả một chữ "ừa" dưới tin nhắn bảo về đến nhà của Jeong Jihoon. Sau đó, Jeong Jihoon không gửi tin nhắn tới nữa.
Có lẽ đang hội họp với gia đình nhỉ.
Kim Hyukkyu cảm thấy đáy lòng trống vắng, không có Jeong Jihoon ầm ĩ sát bên tai anh, tựa như thiếu thứ gì đó.
Biết vậy đã gửi cho em ấy thêm vài tin nhắn. Thế nhưng, Kim Hyukkyu thật sự không giỏi tìm chủ đề. Thường ngày chung sống với nhau luôn là Jeong Jihoon líu ríu lảm nhảm. Kim Hyukkyu rất thích nghe cậu nói chuyện, Jeong Jihoon nói cái gì anh cũng có thể bật cười.
Đôi khi Jeong Jihoon sẽ phàn nàn: "Anh Hyukkyu, em nói chuyện hoài mệt quá, anh không có chuyện gì muốn chia sẻ với em sao?"
"Anh thích nghe Jihoonie kể chuyện." Kim Hyukkyu yếu ớt làm nũng, "Em nói nhiều hơn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
All x Deft x All - Collection
FanfictionMột bộ collection tổng hợp các truyện ngắn - vừa mình lượm nhặt về mọi couple của Deft: Deria, Smeft, Defiko, ChoDeft,... (Bao gồm 6 oneshot thuộc Project "Mười năm rực rỡ" mừng sinh nhật Deft) Thời gian đăng oneshot đầu tiên: 11/4/2021