[ChoDeft] Chovy biến thành mèo

1.3K 111 0
                                    

[Oneshot] Chovy biến thành mèo

Tên gốc: 一只猫

Tác giả: 一颗车厘子

Thời gian viết: 2020

Nguồn: https://affection55971.lofter.com/post/32199f7c_1c9b078fb
______________________________

Nếu so sánh với những tuyển thủ khác, Jeong Jihoon cao một cách không thể tưởng tượng nổi. Mỗi lần cậu đứng kế Ryu Minseok, Ryu Minseok sẽ luôn lặng lẽ di chuyển sang bên cạnh một chút rồi lại một chút, cố gắng không để mình trông quá lùn. Hong Changhyeon biểu hiện còn rõ ràng hơn, kể từ lần đầu tiên gặp nhau, cậu ta luôn treo câu hâm mộ cậu trên miệng đến tận bây giờ.

Tuy vậy, Jeong Jihoon lại chẳng thích chiều cao của mình. Nhất khi là cậu với Kim Hyukkyu ở cùng nhau, cơ thể cao ráo của cậu tựa như một bức tường dày nặng, kéo rộng khoảng cách giữa cậu và Kim Hyukkyu. Lúc trước khi bọn họ chơi dựng máy bay cũng vậy, rõ ràng nhưng người khác thì được, chỉ có mỗi cậu vì quá cao to mà bị từ chối. Bây giờ khi chen chúc cùng Kim Hyukkyu trên một chiếc giường cũng thế, không những mỗi ngày bi thảm bị dập chân, mà còn ngày ngày bị Kim Hyukkyu ghét bỏ mèo bự to quá khổ.

Hôm nay Kim Hyukkyu lại đề nghị cậu về phòng mình ngủ một lần nữa. Jeong Jihoon bĩu môi, chẳng trả lời, mà cố gắng co rụt người vào sát bức tường. Cậu dùng hành động nói với Kim Hyukkyu, còn lâu cậu mới bỏ qua cơ hội ngủ chung với anh. Kim Hyukkyu thấy thế thở dài, cam chịu chui vào chăn.

Nếu có thể biến thành một con mèo nhỏ thì tốt biết bao, Jeong Jihoon ngẫm nghĩ trước khi chìm vào giấc mộng.

Ngủ một giấc dậy, Jeong Jihoon biến thành một con mèo nhỏ thật rồi. Chiếc giường vốn dĩ chật hẹp chen chúc thoáng chốc trở nên vô cùng to lớn, Kim Hyukkyu ngủ say bên cạnh cũng đồng thời to gấp đôi. Cậu nhóc cao một mét tám mấy đột nhiên biến thành chú mèo nhỏ bé bằng bàn tay.

Nếu gặp những người khác chắc sợ chết vía rồi. Nhưng từ trước đến nay Jeong Jihoon luôn là một chàng thiếu niên kỳ quặc, cậu chỉ cảm thấy phấn khích và kỳ diệu, gần như ngay tức thì đã tiếp nhận sự thật rằng mình biến thành một con mèo. Cậu lon ton mấy bước chân mèo cập rập đi tới mặt Kim Hyukkyu, dùng đệm thịt đẩy đẩy khuôn mặt anh, muốn gọi ông anh đang chìm sâu trong mơ tỉnh dậy.

Kim Hyukkyu vừa mở mắt đã nhìn thấy một chú mèo con trắng muốt đang dùng móng vuốt chọt chọt mặt mình. Mèo con thấy anh tỉnh giấc thì thu móng lại ngay, bắt đầu lộn xộn trên gối đầu anh, y như bị quỷ nhập. Cảnh tượng kia khiến kẻ vừa tỉnh ngủ, đầu óc vẫn còn đang lơ lửng là anh càng thêm hỏi chấm, theo bản năng muốn gọi Jeong Jihoon hỏi tình huống này là gì. Lúc này, anh mới nhận ra Jeong Jihoon to bự không thấy đâu.

"Jihoon? Dậy rồi à?" Kim Hyukkyu lẩm bẩm.

Jeong Jihoon nghe thấy Kim Hyukkyu goi mình liền vội vàng kêu meo meo, muốn nói cho anh cậu biết, cậu ở ngay đây. Có lẽ tiếng mèo kêu của cậu khác biệt hoàn toàn so với những con mèo khác, cũng có thể do Kim Hyukkyu thật sự bắt được tín hiệu của cậu, Kim Hyukkyu nâng cậu lên trước mắt, hơi nghi ngờ hỏi, "Em là Jihoon?"

Jeong Jihoon khẽ gật đầu.

Có lẽ cảnh một con mèo gật đầu với mình quá đỗi khác người, trong giây lát Kim Hyukkyu không nghĩ ra nên nói cái gì, đành phải ôm Jeong Jihoon đứng dậy muốn nhờ người khác trợ giúp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

All x Deft x All - CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ