[Oneshot] Anh Hyukyu biến thành mèo
Tác giả: 四月早春里的风
Nhân vật chính: Jeong "Chovy" Jihoon x Kim "Deft" Hyukkyu
Nhân vật phụ: Park "Morgan" Kitae, Oh "Vsta" Hyosung
Thời gian viết: 2021
Giới thiệu: Một buổi sáng tỉnh dậy, Kim Hyukyu bị biến thành một con mèo...
-------------------------------
Vào một buổi sáng đẹp trời, Jeong Jihoon thức dậy nhưng vẫn nằm nướng như mọi khi, vì vậy vươn tay trái mò mẫm, muốn ôm lấy anh của mình ôm như cái gối ôm để ngủ ngon hơn, không ngờ sờ được một khoảng giường trống.
Giường trống?
Jeong Jihoon tỉnh ngủ liền, giường đơn gối chiếc lạnh lẽo đánh bay cơn buồn ngủ của cậu.
Mọi người đều biết, Kim Hyukkyu là ông anh già yếu, mặc dù có lòng muốn ngủ sớm dậy sớm, làm việc nghỉ ngơi hợp lý, nhưng thông thường tám chín chục phần trăm không dậy nổi, cuối cùng vẫn là Jeong Jihoon bị tiếng chuông báo thức kêu inh ỏi làm thức giấc khỏi mộng đẹp, mơ mơ màng màng tắt chuông dùm. Do đó, lúc chây lì không muốn rời giường, Jeong Jihoon chỉ cần tiện tay vơ bừa là chụp được Mr. Alpaca ôm vào lòng, hai người sống giờ sao Hỏa ngày đêm đảo lộn cứ quấn nhau thành một cục ngủ say dưới buổi sáng Seoul đầy nắng ấm.
Chẳng lẽ nửa đêm Kim Hyukyu lén đi đánh rank hả ta?
Jeong Jihoon suy đoán lung tung, xoa xoa quả đầu bù xù rồi ngồi dậy, khi kéo chăn lên thì phát hiện một chú mèo đang co rụt trên giường.
Là một chú mèo trắng, bộ lông trắng muốt không hề pha lẫn một màu sắc khác, cuộn thành một trái bóng lông đang say giấc nồng.
Làm một con sen chính hiệu, bình thường Jeong Jihoon sẽ rất mừng rỡ, nhưng bây giờ tâm trạng cậu vô cùng phức tạp nhìn con mèo nhỏ đang chiếm lấy ổ nhỏ của cậu mà không phải Kim Hyukkyu. Cậu khẽ chọc chọc bụng mèo, mèo nhỏ lười biếng "meow" một tiếng, móng vuốt quờ quạng trong không khí, miễn cưỡng mở mắt.
"Meow meow?" (Jihoon à?)
"Wae, đôi mắt mèo màu xanh nè, đáng yêu quá."
"Meow meow?" (Jihoon, em nói đang nói gì vậy?)
"Anh có một câu hỏi, mèo con phải ngoan ngoãn trả lời anh nha, cưng biết anh Hyukyu ở đâu không?"
"... meo méo?!!!!!"
Anh Hyukkyu của em biến thành mèo rồi.
Kim Hyukkyu không biết làm sao để Jeong Jihoon hiểu rõ mình đang nói gì, dù gì hiện giờ kể cả điện thoại di động anh cũng không dùng được.
Vì sao không phải Jeong Jihoon biến thành mèo? Không phải các fan nói em ấy trông giống con mèo sao? Kim Hyukkyu tức giận nghĩ.
Khuôn mặt chú mèo trắng - Kim Hyukkyu - thẫn thờ né tránh móng vuốt của Jeong Jihoon, quay người nhanh nhẹn nhảy xuống giường. Jeong Jihoon ở sau lưng thì luống cuống thôi rồi! Trời ạ! Sợ GM sẽ nhéo lỗ tai cậu hỏi tại sao Gaming house lại lòi ra một con mèo ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
All x Deft x All - Collection
FanficMột bộ collection tổng hợp các truyện ngắn - vừa mình lượm nhặt về mọi couple của Deft: Deria, Smeft, Defiko, ChoDeft,... (Bao gồm 6 oneshot thuộc Project "Mười năm rực rỡ" mừng sinh nhật Deft) Thời gian đăng oneshot đầu tiên: 11/4/2021