[Oneshot] Anh cần em
Tác giả: 四月早春里的风
Nguồn: https://siyuezaochunlidefeng.lofter.com/post/30f1d826_1cae27760
Nhân vật chính: Jeong "Chovy" Jihoon x Kim "Deft" Hyukkyu
Nhân vật phụ: Song "Smeb" Kyungho, Song "Lehends" Siwoo, Gu "imP" Seungbin, Ryu "Keria" Minseok, Hong "Pyosik" Changhyeon, Lee "LokeN" Dongwook.
Giới thiệu:
|Ở DRX, Kim Hyukkyu và Jeong Jihoon yêu nhau ai cũng biết, nhưng không ai dám hỏi, họ không gióng trống khua chiêng, cũng không mờ mờ ám ám. Mối quan hệ giữa họ chỉ là anh cần em và em thích anh.\
Warning của tác giả:
- Không phải ABO điển hình
- Out of chacracter, tam quan bất chính
- Quan hệ yêu đương hỗn loạn, ai thích cp sạch thì đừng vào (Cảnh báo có vài câu nhắc ImpDeft, Smeft, ChoHends)
- Vô cùng vô cùng vặn vẹo, hỗn loạn tà ác. (Mình cũng không hiểu tác giả warning gì dã man vậy :v không có tới mức đó đâu :v)
--------------------
Anh chợt thất thần, ngơ ngẩn nhìn Jeong Jihoon bám lấy Son Siwoo. Tiếng cười réo rắt và tiếng làm nũng ầm ĩ của Jeong Jihoon như đang chạy vọt vào màn nhĩ anh, mãi đến khi Ryu Minseok gọi mấy tiếng anh mới tỉnh hồn và bấm vào trận.
Jeong Jihoon thấy Kim Hyukkyu thả hồn trôi nơi đâu thì bật nên tiếng cười lanh lảnh: "Anh Hyukkyu, anh không ổn rồi ~". Khi cười rộ lên, cậu càng trông giống chú mèo, nhưng dáng vẻ thoải mái khoan khoái và dễ chịu cẩu thả thì trông lại như một con cún nhỏ. Hình như cậu rất vui vẻ, làm Kim Hyukkyu cũng nở nụ cười theo, những rung động nhỏ bé đang nảy mầm nơi đáy lòng, làm cho trái tim anh mềm nhũn.
Thu hồi suy nghĩ quay về với rank, anh lại là một Kim Hyukkyu sắt đá muốn lao vào đánh rank cho đến chết. Trong lúc xếp hàng chờ vào trận, Hong Changhyeon chạy tới phát đồ ăn vặt, tuy bầu không khí của phòng huấn luyện không quá nặng nề, nhưng Kim Hyukkyu rất ít khi cười sảng khoái, nụ cười lúc nãy cũng chỉ là nụ cười nhạt thoáng qua.
"Có lúc nào anh Hyukkyu thấy vui vẻ không?"
"Đương nhiên có rồi," Anh trả lời nhanh gọn, nhưng đôi mắt lại mông lung mơ màng. Khi đó Jeong Jihoon cũng không thèm để ý, sự tò mò của cậu chỉ thoáng lóe lên rồi mất. Chẳng qua là chuyện râu ria mà thôi.
Phạm vi định nghĩa của từ "vui vẻ" này rất mơ hồ, thắng một trận rank cũng là niềm vui vẻ thoáng qua một khoảnh khắc, lúc lăn lộn trên giường với Jeong Jihoon cũng vui sướng đấy. Làm gì có ai nói mình chưa từng có lúc vui vẻ đâu chứ?
Xác định quan hệ với Jeong Jihoon xảy ra rất chóng vánh. Tình cảm của cậu nhóc trẻ tuổi tựa như lốc xoáy, Alpha và Omega kết hợp là chuyện hiển nhiên. Jeong Jihoon có thể cho Kim Hyukkyu tình yêu anh cần, không nhiều không ít, không vượt quá giới hạn, an toàn tuyệt đối.
Mãi đến khi Hong Changhyeon đưa đồ ăn dán gần sát mặt của Kim Hyukkyu thì anh mới bối rối đón lấy. Bề ngoài Hong Chanhyeon trông có vẻ cẩu thả chứ bên trong lại hết sức nhạy cảm, cậu ngó Jeong Jihoon đang trêu đùa bám dính Son Siwoo, ánh mắt lo lắng nhìn Kim Hyukkyu, muốn nói lại thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
All x Deft x All - Collection
FanfictionMột bộ collection tổng hợp các truyện ngắn - vừa mình lượm nhặt về mọi couple của Deft: Deria, Smeft, Defiko, ChoDeft,... (Bao gồm 6 oneshot thuộc Project "Mười năm rực rỡ" mừng sinh nhật Deft) Thời gian đăng oneshot đầu tiên: 11/4/2021