Kabanata 3
Panahon
I was furiously while looking at him. Parang wala lang sa kanya ang sinabi kaya mas lalo akong kinain ng galit. I nip my lower lip to calm myself. Fucking hell! Anong karapatan niyang sabihin iyon sa akin? Sa mismong teritoryo ko pa talaga huh! How dare him! Fuck!
"You don't have the right to accused me without any acceptable evidence!" nanggagalaiti kong sabi.
He smirked.
"Evidence? Kitang-kita na sa mukha mo. Stop denying, I know you like me." dagdag niya.
Sumabog na sa init at galit ang ulo ko. Mabilis ko siyang sinuntok sa mukha, nagpupuyos ako sa galit dahil sa akusasyon niyang maaaring totoo! Tangina! Hindi ako pwedeng maging bakla! Hindi ako pwedeng maging malambot! Kahihiyan ako sa pamilya namin kapag nangyari iyon! Siguradong ipapatapon ako ni papa sa bahay namin! No! Shit! No!
Ano bang ginawa niya sa akin at bakit ko 'to nararamdaman ngayon? I didn't feel this before! Kapag may nakikita akong lalaki ay baliwala lang pero sa kanya, putang ina halos manginig pati ulo ko! Ano bang ginawa niya sa akin? May ginamit ba siyang mahika? W-what?
Nakangisi siyang tumayo mula sa sahig. May kaunting dugo sa gilid ng labi niya kaya napasinghap ako. Mabilis na nawala ang nag-aalab kong galit at nanginginig ang kamay na lumapit sa kanya. Nakonsensya ako sa ginawa kaya hindi ko alam ang gagawin habang hawak-hawak ang panga niya at tinititigan ang nagdudugo niyang labi.
"Fuck!" frustrated kong sabi.
Nakatitig lang siya sa akin habang hindi ko na alam ang gagawin. Kailangan kong gamutin ito para matigil ang pagdudugo. I look at him with nervous in my eyes.
"S-stay, I will treat the wound." I said concernly.
He sighed and nod. Nabigla ako kanina kaya nasuntok ko siya. I don't intend to punch him but he push the limit on me! Mabilis akong umakyat at kinuha ang medical kit ko. Nagsuot na din ako ng damit pagkatapos ay bumaba ulit. Nakaupo na siya sa sofa habang iniinda ang sakit sa panga.
Nilapag ko ang medical kit sa lamesa at mabilis na kumuha ng bulak maging alcohol at betadine. Pinatakan ko ng alcohol ang bulak at dahan-dahan tinapat iyon sa nasuntok ko. Umatras siya ng maramdaman ang hapdi sa sugat. Huminga ako ng malalim. He was looking at me intently.
"Softly…baby," nang-iinis niyang sabi.
Tinignan ko siya ng masama.
"Stop playing me!" inis kong sabi.
He smirked. Mabilis kong naramdaman ang braso niya sa baywang ko, nakaupo kami sa sofa habang ang isang braso niya ay nasa baywang ko na. Natuod ako sa ginawa niya.
"W-what are you doing!?" naiinis at nauutal kong sabi.
He smirked successfully.
"Gusto mo nga ako." he said finality.
Umiling ako at nadiin ang bulak sa sugat niya.
"N-no! Shit, lalaki ako!" naiinis kong bulong.
He shook his head.
"Bisexual ka. You like girls and at the same time, you like boys…that's why you like me," he said confidently.
Natigilan ako. Mabilis akong umatras palayo sa kanya. Tamang-tama ang puso ko sa sinabi niya. I sighed deeply and close my eyes.
"You fucked a girl tonight because you want to proved to yourself that you are still straight boy where in fact is not anymore! Katulad ka sa kaibigan kong lalaki na nagkagusto sa akin, nakakadire kayo." he said coldly.
BINABASA MO ANG
Together Once Again
RomanceAccording to the bible, man is for woman and woman is for man. Ang lalaki ay magmamahal ng babae at ang babae ay magmamahal ng lalaki. Pero bakit merong lalaking nagmamahal ng lalaki? Bakit tumitibok ang puso ng lalaki sa pareho niyang uri? Bakit me...