Kabanata 14

258 7 2
                                    

Kabanata 14

Siya lang


Sumunod siya sa akin ng lumabas ako ng banyo. Suot ang tanging tiwalya sa katawan, kinuha ko ang damit sa kama at tinanggal ang tiwalya na tumatakip sa pribado kong katawan. Wala na akong hiya na nararamdaman, simula ng pumasok siya kanina sa banyo, nawala ang hiya ko. Tsaka alam kong private place ko ‘to kaya walang makakakita sa amin. Ramdam na ramdam ko ang kanyang matang nakatitig sa akin. Nakatalikod ako sa kanya kaya ang pwet ko ang tinitignan niya.

Sinuot ko ang boxer at naglagay ng deodorant sa kili-kili. Nang matapos ay sinuot ko ang sando na puti at umupo sa kama upang tignan siya. Nanatili siyang nakatayo habang lasing na nakatingin sa akin. Bumuntonghininga ako habang pagod na tumingin sa kanyang mga mata.

“Magdamit ka na.” I said with concern.

Nag-aalala ako sa kanyang katawan baka pasukin ng lamig. At baka makasama iyon sa kanyang kalusugan. Ngumiti siya.

“You want me to take off the towel?” he said huskily.

Napalunok ako. Walanghiya talaga ang lalaking ito. Alam na alam niya kung paano tutunawin ang puso ko ng paulit-ulit. Oo na, aminado na akong talo talaga ako sa aming dalawa. Mabilis akong mahulog, at kahit alam kong hindi dapat pwede, hinayaan ko pa rin ang sarili na magmahal. Pero wala naman kasi ako magagawa e. Iyon ang gusto ko at nararamdaman, kaya iyon ang susundin ng puso at isip ko.

“O-okay lang ba sayo?” mahina kong sabi.

He smirked.

“Yes, baby.” sa mas malambing niyang boses.

Pinikit ko ang mga mata bago tumango at tumingin ulit sa kanya.

“Then be naked.” I said hoarsely.

He nodded. Tinanggal niya ang tiwalya sa kanyang katawan kaya tumambad sa akin ang kanyang kahabaan, mahaba na siguro’y nasa 5.5 ang inch at mataba ang ulo na alam kong masakit kung ipapasok sa maliit na butas. Kita ko rin ang buhok niya doon, napalunok ako dahil mabilis akong ma-attract kapag may buhok ang parteng iyon. Hindi ko alam kung bakit ganito na ako, nalalasing ng unti-unti kaya umiwas ako ng tingin at mabilis na bumaling sa kanyang mga mata. Pungay na pungay iyon, animo’y lasing din sa akin.

“Do you feel awkward?” he asked same voice.

I breath heavily.

“A b-bit.” mahina kong sagot.

Gumuhit ang ngiti sa kanyang labi bago umiling at kinuha ang kanyang boxer. Sinuot niya iyon kaya nawala ang kaba na nararamdaman ko. Pagkatapos lumapit siya sa lalagyan ng deodorant ko at ginamit din iyon para sa kanya. Shit, lahat yata ng ginagamit ko ay gagamitin niya din. Bakit ba siya ganito? Sinuot niya ang sando at lumapit na sa akin. Humarap siya sa akin at niyakap ako kaya sabay kaming napahiga sa kama. Napalunok ako, nasa ibabaw ko siya at may ngiti sa labi.

I nipped my lower lips, controlling myself from his temptation. Kapag hindi siya tumigil, siguradong bibigay ako sa kanya. Siguradong ibibigay ko ang sarili sa kanya. Ang bilis ko pa naman na mahulog sa mga ganito kaya ayokong gawin niya iyon kung ayaw niya naman. Gusto kong gagawin namin ‘yon kung gusto ng puso at isip niya. Ayokong napipilitan lang siya dahil nahulog ako sa tukso.

“I want to pleasure you hardly, Creek.” aniya habang pinagmamasdan ako.

Napabuga ako ng hangin.

“Yong tipong hindi mo ako makakalimutan at tanging ako lang ang makakagawa no’n sayo.” dagdag niya.

Nilapit niya ang mukha sa akin at marahang sinakop ang labi ko. Wala akong nagawa kundi tumugon kasi nadadarang na naman ako. Kinulong niya ang mukha ko sa kanyang braso habang hinahalikan ako ng marahan at malalim. Sumagot ako sa kanyang hamon, ang tunog ng aming halikan ay nagsilbing musika sa mainit na gabi. Ang buwan ay nakaharap sa amin, nang matapos siya sa labi ko, bumaba iyon papunta sa leeg ko kaya napaungol ako sa kiliting nararamdaman.

Together Once AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon