"Rạng sáng nay, có một nhân viên môi trường báo án. Bên trong một thùng rác lôi ra một cái chân người. Từ độ dài khung xương cho tới độ thô lớp biểu bì có thể tạm thời kết luận chủ nhân cái chân này là nam."
"Những bộ phận khác cũng tìm thấy ở bán kính 5m quanh thùng rác phát hiện cái chân, chỉ riêng không tìm thấy phần đầu." Một viên cảnh sát thấy Vũ Dã Tán Đa đến thì nhanh chóng báo cáo: "Cách thức gây án bước đầu dự đoán là tương đối giống bốn vụ án trước."
SPT hoạt động 5 năm, cơ bản mấy vụ án giết người chặt xác như vậy đã rất lâu rồi không xuất hiện trên địa bàn thành phố Trường Minh nữa.
Mấy ngày này mấy vụ án như vậy đột nhiên xuất hiện trở lại không thể không khiến người khác hoài nghi, có một đám mây đen đang muốn dần dần bao phủ lấy bầu trời thành phố Trường Minh.
Hôm nay, đích thân cục trưởng Lý An phân phó giao cho SPT nhận vụ án này.
Đơn giản vì đây là cái xác thứ năm được phát hiện, cách thức giết người như nhau.
Vụ án nào cũng đem phần chân của nạn nhân vứt ở vị trí chính giữa, những bộ phận khác lấy vị trí vứt chân làm trung tâm rồi phân tán ra bốn phía, đều đặn là 5m.
"Người báo án là một phụ nữ, hiện tại đang được đưa đi phục hồi tâm lý, sau đó sẽ tiến hành lấy khẩu cung", viên cảnh sát nói thêm.
Vũ Dã Tán Đa hôm nay mặc một cái áo cộc trắng, chiếc áo nhét vội trong quần âu đen, phía sau áo bị chòi ra ngoài. Chân đi một đôi dép lê màu đen có tai thỏ, đầu tóc hơi rối.
Có lẽ đang làm việc gì đó nhưng bất ngờ nhận điện thoại nên vội đi không kịp sửa soạn.
Trần Ngôn từ xa nhìn thấy cái tạo hình này của Vũ Dã Tán Đa thì nâng tay đợ trán, thở dài: "Nghĩ tới nghĩ lui, đại cảnh sát gương mặt tuấn tú hơn cả diễn viên hạng A mà lại có ngày mang bộ dạng lếch thếch như thế đến hiện trường."
Mao Linh Kiều nhỏ dãi nhìn Vũ Dã Tán Đa một thân cao ngất, đôi chân dài miên man, tuy là cảnh sát nhưng da còn rất đẹp.
Gương mặt thì khỏi cần nói, bảo sao mà Vũ Dã Tán Đa công tác tại Cục cảnh sát bao nhiêu năm thì bấy nhiêu năm không ai cướp được ngôi vị nam thần cảnh sát của Cục.
Mặc dù cái vị trí này chỉ là truyền miệng, không có một thế lực chính thống nào thừa nhận bảng xếp hạng này.
Có một lần Vũ Dã Tán Đa mặc thường phục tra án, có ông đạo diễn thấy nhan sắc của anh quá nổi trội nên cò kè đi cạnh mời kí hợp đồng đóng phim, hứa sẽ đưa anh một đêm thành danh.
Đó là câu chuyện cười ra nước mắt mỗi lần đám cảnh sát lôi ra trêu Vũ Dã Tán Đa.
Lại có một lần có cô bé muốn nhảy lầu vì thần tượng. Vũ Dã Tán Đa vừa lên một cái, cô bé đó đã ngây ngất như trúng ngay tiếng sét ái tình với anh, cứ vậy mà ngây ra nhìn anh.
Đội cứu hộ cũng ngẩn ra vì cô bé cư nhiên không có thái độ cực đoan chống đối công tác cứu hộ mà cứ đứng im ngẩn ngơ. Cho đến khi đội cứu hộ áp sát và cứu người xuống, cô bé mới hoàn hồn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hảo Đa Vũ] Ánh mắt em ấy luôn hướng về một bóng hình
Fanfiction"Danh giới thiện ác, lòng người ấm lạnh, anh và em cùng tồn tại." _________________________ Tên truyện: Ánh mắt em ấy luôn hướng về một bóng hình Thể loại: trinh thám, tâm lý học, cường cường, 1vs1, HE. Tác giả: Nhất Trần Bất Nhiễm Ngày bắt đầu viết...