9

513 51 6
                                    


La Nhất Châu nhẹ nhàng giữ lấy cằm Dư Cảnh Thiên xoay về phía anh sau đó đặt lên môi một nụ hôn , Dư Cảnh Thiên cứ tưởng anh sẽ vô cùng nhẹ nhàng hôn lấy cậu nhưng không anh mạnh bạo đến mức muốn gặm nát môi cậu hết cắn rồi lại mút đến khi cậu có thể cảm thấy được vị tanh của máu hoà lẫn với dịch vị trong miệng anh mới chịu buông cậu ra.

La Nhất Châu nhìn bình thường vô cùng ôn nhu nhưng khi đụng tới chuyện này thì cứ như con sói bị bỏ đói lâu năm trong rừng vừa hên bắt được coi mồi ngon là cậu vậy trông vô cùng mạnh mẽ và mang tính chiếm hữu.

La Nhất Châu chuyển vị trí xuống hai hạt đậu nhỏ đang hơi đỏ lên vì nhiệt độ trong phòng mà gặm nhắm , Bên còn lại thì không ngừng xoa nắn .

- Ưm....Châ...a.....Châu...đừng....

Dư Cảnh Thiên vì khoái mà anh mang lại liền không ngăn được phát ra những tiếng rên đầy ma mị . Nhưng đi ngược với lời nói của mình thì cậu lại ôm chặt lấy cổ của anh kéo sát vào cơ thể mình.

Cơ thể của Dư Cảnh Thiên cứ như thuốc phiện đối với La Nhất Châu , anh cảm giác như mình sắp nghiện đến không thể có lối thoát.

-....Ưm...Châu...a...Châu....bê...bên...dưới....rất...khó...rất khó...ưm

Câu nói chưa tuông ra hết thì đã bị đối phương hôn chặn lại. La Nhất Châu bế cậu đặt nằm xuống nền đất lạnh lẽo kia. Cậu vì lạnh mà rùng mình rên khẽ điều này càng kích thích anh hơn , anh nhanh chóng gỡ hết những gì còn trên người cậu ra. Cảnh xuân như hiện ra trước mắt khiến ai nhìn vào cũng phải đỏ mặt mà nghĩ đến những điều đen tối.

Anh ngắm nhìn cậu từ trên xuống dưới và cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi mình là người có thể nói là đầu tiên sau gia đình cậu được nhìn thấy cảnh này nhưng anh dám chắc chắn mình là người đầu tiên chứng kiến khoảng khắc thân thể cậu hiện lên những dấu hôn đỏ đỏ tím tím .

La Nhất Châu một lần nửa nhắm xuống đôi môi kia , cơ thể anh chen vào giữa hai chân cậu . Hai thân thể trần như nhộng tiến sát lại gần nhau lại càng thêm sự nóng bỏng .

-...a...đừ...đừng...

La Nhất Châu một bên cắn mút lấy cần cổ kia , tay không ngừng cầm lấy hạ thân cậu mà tuốt lộng khiến Dư Cảnh Thiên rơi vào khoái cảm mãnh liệt ôm lấy anh ngày một chặt hơn. Hạ thân căng cứng không ngừng được anh chăm sóc tuốt nắng khiến nó ngày một căng lên đến khi chủ nhân đạt được khoái cảm nhất định liền không ngừng phóng thích ra tay anh.

- Tiểu Thiên rất đẹp.

La Nhất Châu mĩm cười thật tươi nhìn chiến lợi phẫm của anh.

- A....ưm...aaa đau...đau

Dư Cảnh Thiên vừa được phóng thích nên cơ thể vô cùng mệt nằm vô lực trên sàn nhưng liền bị La Nhất Châu kéo lại vào khoái cảm.

La Nhất Châu đột ngột đẩy cả ba ngón tay của anh cùng nhau vào hậu huyệt như không ngừng câu dẫn anh của cậu , La Nhất Châu tỏ ra không hề do dự tiến quân thần tốc, nhét toàn bộ vào.

[Phong Dư Đồng Châu] Phim giả tình thật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ