7

357 55 17
                                    

Kể từ hôm bị La Nhất Châu cưỡng hôn trong phòng có một chút tự nguyện từ phía Dư Cảnh Thiên thì La Nhất Châu ngày càng chiếm tiện nghi của cậu hơn.

Cứ có cơ hội thì La Nhất Châu sẽ kéo cậu vào ôm , ôm xong rồi lại vuốt , vuốt rồi thì hôn , hôn xong thì đi vào nhà tắm đó là khi cả hai ở khách sạn , nhưng Cảnh Thiên thật không hiểu sao cứ mỗi lần anh hôn xong thì đều và nhà tắm rất lâu có khi ở trong đó hơn cả một tiếng . Còn khi ở nơi công cộng thì sao ? La Nhất Châu lại là kẻ không sợ trời không sợ đất dù đang ở phim trường xung quanh vô cùng nhiều người nhưng anh sẽ luôn luôn tìm cách nắm tay sờ eo nhiều khi còn lợi dụng bóp mông cậu nữa chứ , đỉnh điểm là khi không ai để ý La Nhất Châu sẽ ngay lập tức nhắm tới môi cậu mà hôn.

Hỏi tại sao Dư Cảnh Thiên không phản kháng thì xin thưa rằng là do La Nhất Châu bảo:

- Đó là hành động trên tình bạn dưới tình yêu em hiểu chứ.

Thế là Dư Cảnh Thiên cũng chỉ nghĩ do cả hai quá thân thiết nên Nhất Châu mới làm thế dù sao với hành động này Dư Cảnh Thiên cũng không bài xích ngược lại còn có chút thích.

- Gì chứ ổng nói vậy mà cậu cũng tin nữa hả , Tiểu Thiên Thiên sao cậu khờ quá vậy.

Tiếng Thập Thất vọng ra một cách mạnh mẽ từ chiếc điện thoại. Dư Cảnh Thiên đã kể lại câu chuyện mà bản thân đang gặp phải với Thập Thất cứ tưởng là sẽ nhận được sự đồng cảm của đứa bạn chí cốt ai ngờ.

- Cậu làm gì hét lớn...

- Nói mau , hai người đã tiến triển tới đâu rồi.

- Đâu là đâu , cậu hỏi vậy là sao thì cả hai vẫn là bạn thôi mà.

Thập Thất cảm thấy Dư Cảnh Thiên có thể giỏi ở mọi mặt trừ mặt tình cảm

- Đại Boss của tôi ơi sao cậu ngốc thế , không lẽ cậu không biết La Nhất Châu là thích cậu.

Có một điều nói ra chỉ sợ La Nhất Châu đau lòng đó là việc anh thích Dư Cảnh Thiên cả Đại Xưởng ai cũng biết chỉ mình Dư Cảnh Thiên không biết . Tuy La Nhất Châu không nói với ai chuyện này nhưng nhìn vào hành động của anh thì ai mà không biết .

Làm gì có ai lại đi nhìn Dư Cảnh Thiên mà cười đến ngây ngốc như La Nhất Châu . Làm gì có ai lại khác team mà cứ chạy qua chạy lại đứng trước cửa phòng tập team khác để ngắm Dư Cảnh Thiên như La Nhất Châu . Làm gì có ai vì Dư Cảnh Thiên bị đau dạ dạy lại chạy toáng loạn hết cả Đại Xưởng chỉ để xin thuốc như La Nhất Châu. Làm gì có ai nghe tin Dư Cảnh Thiên ngất xỉu thì lập tức bỏ ăn bỏ tập đi chăm sóc cậu như La Nhất Châu . Làm gì có ai sáng nào cũng chạy qua phòng chỉ để kêu Dư Cảnh Thiên dậy như La Nhất Châu. Làm gì có ai mà rảnh tối nào cũng đợi Dư Cảnh Thiên ở trước cửa để nói câu chúc ngủ ngon như La Nhất Châu. La Nhất Châu thể hiện ra mặt như thế ai lại không biết chỉ tiếc rằng Dư Cảnh Thiên chỉ nghĩ rằng anh là vì coi cậu là người bạn thân thiết nên mới chăm sóc cậu như thế.

Ngay sau khi được Thập Thất tuông một tràn thì Dư Cảnh Thiên cũng bắt đầu suy nghĩ có lẻ La Nhất Châu đã đối xử với cậu tốt hơn mọi người rất nhiều, anh còn rất tận tình chăm sóc cậu trong những lúc cậu bị bệnh nữa chứ . Hơn hết là La Nhất Châu rất để ý tới tâm trạng của cậu , cậu vui thì anh sẽ đùa giỡn cùng cậu , cậu buồn thì anh sẽ chọc cho cậu cười , cậu cần người tâm sự thì anh sẽ luôn lắng nghe cậu . Điều Dư Cảnh Thiên cần xác định đó là La Nhất Châu có thật sự là thích cậu hay không . Với La Nhất Châu thì cậu mang cảm xúc gì là thích của bạn bè hay là tình cảm đôi lứa đây. Đầu óc cậu thật mơ hồ cậu chỉ biết cậu thích được anh chăm sóc thích được anh ôm vào lòng cho phép cậu dựa vào ngực anh mỗi khi cậu mệt mõi , cậu thích cảm giác được anh hôn dù nó có dịu dàng hay mạnh mẽ thế nào cậu vẫn thích , cậu thích cảm giác được anh ôm khi ngủ , thích được anh hôn chúc ngủ ngon. Hơn hết cậu rất khó chịu khi bị anh ngó lơ , cậu khó chịu khi anh thân mật với người khác , cậu khó chịu khi thấy anh buồn cậu khó chịu với mọi thứ làm anh không vui . Vậy đó là yêu hay là một thứ cảm xúc gì khác.....

Liệu anh có thật sự là thích cậu như lời Thập Thất nói hay không hay đó chỉ là cách nhìn nhận của cậu ấy mà thôi.

Dư Cảnh Thiên đưa mắt về phía phòng tắm đang không ngừng chảy nước kia , trong thâm tâm lại dấy lên cảm xúc mãnh liệt muốn biết được sự thật. Muốn biết anh là thật sự thích cậu hay nảy giờ là do cậu suy nghĩ quá nhiều.

Dù sao Dư Cảnh Thiên cũng là con trai nên làm gì có bản tính e thẹn như con gái. Đầu nghĩ ra điều gì thì cơ thể sẽ bộc phát làm theo mà không cần suy nghĩ . Dư Cảnh Thiên một bước đi lại mạnh bạo mở cửa phòng tắm ra tiến về phía La Nhất Châu đang ngâm mình trong bồn tắm kia. La Nhất Châu đang vô cùng hoang mang , mới lúc nảy vừa hôn cậu như mọi khi dù kiềm chế ra sao cũng không ngăn nỗi tính khí của anh đang nổi dậy liền đi vào trong này ngăm nước lạnh nào ngờ vừa ổn định lại một chút lại bât gặp cảnh tượng Dư Cảnh Thiên xông vào phòng tắm với nét mặt vô cùng nghiêm túc và có phần đáng sợ.

- Mình vừa làm gì sai sao ?

- Nhất Châu , anh có thích em không.

[Phong Dư Đồng Châu] Phim giả tình thật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ