4

416 59 4
                                    

- Con đường tôi chọn , tôi sẽ tự đi nếu đã không cùng chí hướng đi chung cũng không có tác dụng.Từ nay chúng ta đường ai nấy đi nước sống không phạm nước giếng.

Dư Cảnh Thiên ánh mắt hiện lên sự thù hận nhìn về phía La Nhất Châu. Ánh mắt cậu chứa đầy sự thất vọng chứa đầy sự mất mát. Nhìn vào ai cũng dấy lên sự đồng cảm .

La Nhất Châu chỉ có thể đứng đó nhìn cậu rời đi , anh khóc rồi anh khóc vì ánh mắt cậu khiến anh đau lòng , anh khóc vì nhìn cậu rời đi mà không thể làm gì . Trời cũng đã mưa rồi như khóc cho mối quan hệ này.

- CUT . Diễn tốt lắm hai đứa mau lại đây xem thử nào.

Cảnh vừa rồi là cảnh Hạc Hiên và Bách Điền có mâu thuẫn với nhau trong việc triều đình dùng quyền uy để bốc lột nhân dân. Với Hạc Hiên thì toàn bộ những ai xuất thân từ triều đình hay có quan hệ với triều đình thì đều sẽ như nhau họ sẽ không bao giờ chịu để tâm đến cảm nhận của người dân ra sao mà chỉ quan tâm họ có ăn no ngủ kĩ may mặc tốt hay không mà thôi. Vì thế Hạc Hiên đã nói với Bách Điền về việc sẽ đứng dậy phất cờ lên khởi nghĩa đánh sập kinh thành. Từ lúc đi cùng nhau tới giờ Bách Điền không nói ra thân phận thật sự của anh với Hạc Hiên , với Bách Điền anh cho rằng không phải ai trong triều đình cũng sẽ xấu sẽ có người bằng lòng giúp đỡ cho dân chúng nên anh đã khuyên Hạc Hiên rằng hãy từ từ suy nghĩ nhưng vào tai Hạc Hiên nó lại thành một ý khác . Ngày Hạc Hiên cùng quân binh của cậu khởi nghĩa Bách Điền đã đứng chặn Hạc Hiên lại để mong cậu dừng lại.

- Hai đứa thấy thế nào như vậy được chứ có muốn làm lại không.

- Dạ vậy được rồi ạ.

Dư Cảnh Thiên nhìn cảnh quay lại vô cùng hài lòng cảm giác như sau những ngày cực khổ cũng được đền đáp. Dư Cảnh Thiên tối hôm qua đã phải kéo La Nhất Châu qua phòng cậu bắt anh tập cùng mình cả đêm chỉ mong sáng nay có thể diễn cảnh này một cách thành công.

- Thế hai đứa nhanh đi thay đồ khác rồi chỉnh lại lớp trang điểm đi 2h chúng ta sẽ quay cảnh khác .

Dư Cảnh Thiên để ý rằng nảy giờ La Nhất Châu vẫn giữ nét mặt như thế vô cùng buồn bã khoé mắt vẫn còn đọng giọt nước ban nảy.

- Châu ca , anh sao thế vẫn chưa thoát vai đấy à.

Vì La Nhất Châu đang ngồi quay mặt về phía gương nên Dư Cảnh Thiên có thể quan sát được mọi thứ từ anh , cậu đi lại cuối thấp người xuống ôm lấy cổ anh mắt hướng về phía gương để có thể nhìn khuôn mặt anh lúc này. Phải nói rằng kể từ ngày quay đầu tiên thì mối quan hệ của cả hai ngày càng tốt hơn trước rất nhiều , cả hai bây giờ có thể thoải mái ôm nhau thể hiện những hành động thân thiết mà khômg còn thấy ngại như trước. Dư Cảnh Thiên cũng như trở thành đứa em trai nhỏ của La Nhất Châu được anh hết mực cưng chiều. Mọi người trong đoàn phim cũng thấy bất ngờ vì điều này , theo như thông tin trên mạng thì fan hai nhà không mấy là có thiện cảm với nhau có khi còn xảy ra mâu thuẫn gây gắt , đúng là chỉ có người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt .

- Thiên nhi , chúng ta sau này có phải sẽ giống Hạc Hiên và Bách Điền không.

- Ầy em không muốn đâu số phận hai người họ bi đát lắm , em không muốn mình sẽ như Hạc Hiên chết sớm đâu càng không muốn anh sẽ giống như Bách Điền trở nên đau khổ rồi tự hành hạ bản thân khi mất đi người thân. Nhưng mà sao tự nhiên anh lại hỏi thế.

- Anh chỉ là sợ sẽ có ngày hai đứa mình sẽ như họ không thể nhìn thấy nhau nữa.

Dư Cảnh Thiên dần rơi vào khoảng không, La Nhất Châu hôm nay thật lạ nói toàn những câu khó nghe , lại còn bi quan nữa chứ. Nhưng mà nếu nói cậu không sợ giống anh là không đúng , cậu chưa từng nghĩ có thể cùng anh ở bên nhau một thời gian lậ như thế càng không muốn cả hai không nhìn mặt nhau nữa. Được La Nhất Châu chăm sóc như thế khiến cậu có chút phụ thuộc vào anh , cậu thật không muốn cả hai xa nhau .

- Nhất Châu , anh đừng nghĩ lung tung nữa chúng ta sẽ không giống họ đâu . Nếu như sau này anh vẫn còn muốn thấy em thì em luôn sẵn sàng tới gặp anh.

- Tiểu Thiên đúng là lớn thật rồi , nói chuyện rất trưởng thành.

- Nói vậy là ý gì , ý anh là em đó giờ nói chuyện trẻ con sao .

- Đó đó lại đanh đá rồi đó , fan em mà thấy không biết sẽ biểu hiện ra sao đây.

- La Nhất Châu uổng công em an ủi anh giờ anh lại đi chọc em. La Nhất Châu anh thay đổi thật rồi, trả La Nhất Châu khi xưa lại đây đi.

La Nhất Châu nhìn con người đang đứng khoanh tay trước mặt anh khiến anh có chút không nhịn được cười liền kéo Dư Cảnh Thiên vào lòng anh mà ngồi dở thói lưu manh của anh ra mà trêu chọc cậu.

- Thế em muốn anh như thế nào đây , im lặng không nói gì hay ngó lơ em hay là vô liêm sỉ bám lấy em.

- La Nhất Châu anh thật sự không có liêm sỉ chút nào , ai xui lắm mới lấy anh.

[Phong Dư Đồng Châu] Phim giả tình thật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ