SPECIAL CHAPTER (1)

679 12 2
                                    

Maggy's Pov.

Hindi ko mapigilan ang mapangiti ng matapos na sabihin ni yanyan at damon ang vows nila para sa isa't isa at ilagay na ang singsing sa daliri nilang pareho.


I really proud to my bestfriend slash cousin. Dahil nahanap agad niya ang lalaking para sakanya na magmamahal sakanya ng subra. Maswerte lang siya dahil hindi niya dinanas ang masaktan muna ng taong mahal o masaktan niya bago magkaroon ng happily ever after ang tanging naging problema lang nila ay ang pamilya.



"naiinggit ka ba? Gusto mo pakasal na din tayo?" nakakunot ang noo na lumingon ako sa tabi at agad na napairap ng todo ng makita si troy na nakangisi sakin.


"wala akong panahon sa kalokohan mo Troy ha! And if i know nagseselos ka lang diba nga may gusto ka sa bestfriend slash pinsan ko?" mataray na saBi ko mahina naman siyang natawa bago ako inakbayan


"baka ikaw ang nagseselos? Just so you know babe, hindi ko talaga gusto si yannah noon. Nilalapitan ko lang naman siya dahil kamukha mo siya at gusto ko din na magselos ka at hindi nga ako nagkamali dahil tuwing lumalapit ako sakanya ay nagagalit ka agad." namula naman ang pisngi ko at malakas siya hinampas sa dibdib dahilan para mapadaing at napahawak sa dibdib niya kaya nabitawan niya ang pagkakaakbay sakin.


"ang sadista mo na talaga babe." inirapan ko lang siya



"shhh....ano ba kayong dalawa nasa simbahan tayo pero nag aaway kayo mamaya na ang labing labing." saway samin ni tita yen kaya napaiwas naman ako ng tingin



"sige po tita, mamaya ko nalang po lalambingin ang babe ko." kahit hindi nakatingin alam kung nakangisi na naman si troy.

©sweetspicyqueen

Hi sweetheart's im back! Hindi ko na tinuloy ang unang plano ko na lagyan ng side story si Maggy at Troy na 'Love or Hate' sana ang title nasimulan ko na actually dinelete ko lang.

The Forbidden LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon