Yannah's Pov.
"buntis ka ba?" galit na sigaw ni Mommy at hinila ang braso ko paharap sakanya.
"tita bitawan niyo po ang girlfriend ko please nasasaktan siya." mahinahon na sabi ni Damon at iaalis sana ang kamay ni Mommy sa braso ko ng bigla siya sinuntok ng dad niya kaya napapikit ako at hindi napigilan ang maiyak.
"wag niyo siyang saktan please." humihikbing sabi ko
"tell us the truth yannah, are you pregnant?" seryosong tanong ni Terrence napayuko naman ako at sunod sunod na umiling
"h-indi.......ko alam!" agad ako natumba sa sahig ng malakas ako sampalin ni Mommy kaya agad ako diniluhan ni Damon at mahigpit na niyakap.
"shhhh....im sorry im sorry this is all my fault im sorry baby." bulong niya sakin. Nang iangat ko ang tingin ko sakanila lahat ay agad napayuko sa takot dahil sa sama ng mga tingin nila samin.
"kung nandito lang kayo para saktan ako at ang girlfriend ko...please umalis nalang kayo hayaan niyo nalang kami maging masaya." galit na sigaw ni Damon at dahan dahan akong binuhat aangal sana ako pero bigla ulit siya nagsalita.
"all of you please leave." sabi ni Damon bago sila lAmpasan at hindi pa kami nakakaakyat ng kwarto ng bigla kong naramdaman ang kakaibang sakit sa puson ko kaya napayakap ako ng mahiglpit sakanya at pumikit.
"baby are you okay?" nag aalalang tanong niya at umupo sa sofa habang buhat parin niya ako
"ma-sakit." daing ko at napahawak sa puson ko
"sh-t....a-anong gagawin ko? F-ck f-ck!" tarantang tanong niya
"Sweethea—what Happend?" nag aalalang tanong ni Mommy at dali dali kaming nilapitan at tinignan ang lagay ko
"sh-t let's go to the hospitaL she's really pregnant." yon ang huli kong narinig bago unti unting lumabo ang paningin ko at nawalan ng malay.
©sweetspicyqueen
BINABASA MO ANG
The Forbidden Love
Teen FictionStarted: March 14,2021 Status: Completed Finished: June 1,2021 Ps. This is unedited story and i don't have plan to edit kaya sorry kung may mga wrong typos and grammars.