Yannah's Pov.
May kumatok sa pinto pero hindi ako nagsalita im sure its just Mom.
"Baby." bigla ako napabangon at gulat na nilingon si Damon na binuksan ang pinto ng kwarto ko at pumasok.
"a-nong ginagawa mo dito? Akala k-o umuwi na kayo?" subrang bilis ng tibok ng puso ko.
"nagpaiwan ako because i want to talk to my baby." umupo ako sa kama ko at napabuntong hininga habang nakatingin sakanya na umupo sa gamer chair ko
"Damon....this is not right." mahinang sabi ko
"I dont care." malamig na sabi niya na ikina yuko ko at niyakap ang unan ko "Pero Damon mag pinsan tayo we should stop this—"
"D-mn it!" nanlaki ang mata ko sa galit na sigaw niya habang nakatingin sakin ng seryoso "Kahit anong mangyari your mine always mine at gagawin ko ang lahat para mawala ang balakid sa pagmamahalan natin." ng sabihin niya yon ay tumayo siya at lumabas ng kwarto ko
Napayuko naman ako at hindi ko napigilan na umiyak.
Bakit naman ganun?
Kung kailan mahal ko na siya, doon naman namin malalaman na magpinsan pala kami?
Mahal ko si Damon pero mahal ko din si Mommy i don't want to dissapoint her. Balak ko na sana ipakilala sakanya bukas si Damon bilang boyfriend ko pero kilala na pala niya bilang pinsan ko.
Ang sakit lang isipin na hindi pa nga kami nagsisimula sa lovestory namin at magtatapos na agad.
Agad ko pinahid ang kuha sa pisngi ko ng may kumatok at pumason si Yaya "Young lady kakain na po." tumango naman ako at ngumiti ng pilit "Sige po susunod ako." sabi ko bago tumayo at pumasok ng banyo para maghilamos.
Bago ako lumabas ng kwarto ko ay nakatanggap ako ng message galing kay Damon.
From: Damon
Whatever happend always remember that i love you and nothing will change that even your my cousin you will still my girl and my baby.
©sweetspicyqueen
Kung may nakabasa na ng chapter 30 hanggang dito sa 33 i want to say sorry dahil binago ko ang content or scene dahil bigla ako naguluhan.
BINABASA MO ANG
The Forbidden Love
Fiksi RemajaStarted: March 14,2021 Status: Completed Finished: June 1,2021 Ps. This is unedited story and i don't have plan to edit kaya sorry kung may mga wrong typos and grammars.