cô chạy ra khỏi trường nhưng không về nhà, mà lang thang ngoài bờ sông. tay cầm cặp buông lỏng xuống đất, chân bước đi từng bước nặng nề.
ngồi xuống một chiếc ghế đá đối diện sông, đặt cặp xuống kế bên. nhìn ra xa, nghĩ về những thứ mà anh làm với mình.
nghĩ mình là trùm trường thì muốn làm gì thì làm sao ? một phần do cô hiền quá, tiếc thật lúc đó chẳng thể tát vào mặt anh một cái.
ngồi một hồi thì từ đâu có một người đi đến vỗ vai cô, theo phản xạ cô quay đầu nhìn xem đó là ai.
ra là jimin và yoongi, hai con người đó đứng thở hồng hộc. cô dìu hai người ngồi xuống ghế điều chỉnh lại nhịp thở.
sau khi thở xong, jimin lên tiếng nói, giọng vẫn còn hơi ngắt quảng.
- con quỷ, tự nhiên..mày bỏ đi, làm tao với...yoongi đuổi theo mệt muốn..chết.
nói xong jimin tiếp tục thở.
yoongi giơ tay đánh vào đầu cô cái bốp, cô ôm đầu đau đớn.
- mày..ác quá, tao nhớ..chân mày..ngắn lắm mà, sao nay chạy nhanh vậy ? làm tao rượt theo muốn chết.
thấy hai người có vẻ không ổn nên cô đứng lên đi lại một máy bán hàng tự động mua cho hai người một lon nước. hai người là người yêu mà, uống chung cũng được, cho tiết kiệm.
mua xong cô đưa cho yoongi, yoongi mở ra đưa jimin uống rồi tới mình.
cô ngồi xuống kế bên hai người, nói.
- tao xin lỗi, mà tụi bây đuổi theo làm gì rồi giờ chửi tao ?
- tao không thèm đuổi theo mày đâu con, do jimin đi nên tao mới đi theo thôi.
yoongi đáp lại cô. nói thế thôi chứ quan tâm cô lắm, hồi nãy còn nói thẳng mặt trùm trường cơ mà.
- rồi tao biết rồi. bây giờ để chuộc lỗi thì tao bao tụi bây ăn. yoongi trả tiền, đi thôi.
nói rồi cô đứng lên nắm tay jimin bước đi bỏ lại yoongi ngơ ngác chưa hiểu gì, đi được một đoạn thì yoongi cũng chạy lên tới đánh vào đầu cô thêm một cái.
- mày hay ha, hôm nay dám ăn nói như thế với tao luôn.
yoongi vừa nói vừa xắn tay áo, mặt rất chi là giang hồ. cô thấy tình hình không ổn nên núp sau lưng jimin, giở giọng vô tội.
- jimin à, nó ăn hiếp tao kìa.
- thôi nào, hai người đừng quấy nữa.
jimin lên tiếng can ngăn thì yoongi mới chịu bỏ tay xuống. cô đi ra từ sau lưng jimin, nhưng vẫn không tránh được cái đánh đầu của yoongi.
ba người vào một quán ăn ven đường, ăn uống no nê thì cũng đã đến giờ ra về theo giờ của trường. ba người tạm biệt nhau rồi đi về, cô không dám nói với mẹ là mình bỏ học chạy về trước vì sợ bị la.
__________
sáng hôm sau, vẫn như cũ cô thay đồ, ăn sáng rồi đi học.
cô đi trên đường vẫn rất vui vẻ, nhưng khi tới cổng trường thì cô nhớ ra anh đã làm gì mình. thay vẻ mặt vui vẻ thành lạnh lẽo rồi vào trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOÀN | Trùm Trường, Tha Cho Tôi ! | JJK |
Randomngười nợ hóa người vợ. mở : 4/7/2021 kết : 5/7/2022.