30

1.3K 73 9
                                    

ngày hôm sau, sáng như mọi ngày hoseok qua nhà chờ cô đi học cùng. nhưng đợi mãi chẳng thấy ai, cậu nghĩ cô đã đi trước nên cũng tới trường.

lên lớp, cậu đi vào đặt cặp xuống bàn, mắt nhìn vào chỗ trống kế bên mình.

- ami đâu hoseok ?

yoongi quay xuống hỏi, mắt nhìn hoseok.

- mình không biết, mình tưởng cậu ấy đến trường rồi. cậu ấy chưa tới à ?

- chưa.

yoongi lắc đầu, jimin từ trên quay xuống nói.

- không lẽ hôm nay nó nghỉ ? lại có việc gì nữa đây không biết.

sáu tiết học của một ngày trôi qua, ba người nhanh chóng xách cặp đến nhà cô.

đến trước cửa nhà, nhấn chuông nhưng không ai mở cửa, đập cửa cũng chẳng hồi đáp.

đang lo lắng không biết chuyện gì thì cô hàng xóm kế bên đi ra.

- ba đứa kiếm ai ?

- bọn cháu kiếm chủ căn nhà này ạ.

yoongi chỉ vào cửa nhà đang đóng kín chặt.

- mẹ ami với con bé ami đấy hả ? hôm qua khoảng tám giờ thì cô thấy mẹ con bé chạy đôn chạy đáo đi đâu đó với một cặp vợ chồng ngang tuổi. nghe loáng tháng thì cái gì mà bệnh viện min kyungso gì đấy.

cô hàng xóm kể lại cho ba người nghe.

ba người nhanh chóng chạy đi, không quên reo lên.

- chúng cháu cảm ơn cô !

sau đó thì đi mất hút trên chiếc xe đen, để lại cô hàng xóm ngơ ngác chưa hiểu gì.

- ủa gì vậy trời ? mình chưa tạm biệt nữa mà ? thôi kệ, đi vô.

ba người cũng nhanh chóng đến được bệnh viện, yoongi đi vào quầy chỗ y tá nói.

- min yoongi đây.

- chào thiếu gia.

y tá nghe tên thì nhanh chóng chào, yoongi gật đầu.

- hôm qua có bệnh nhân nào tên han ami không ?

- có thưa thiếu gia.

y tá lật sổ nói.

- phòng ?

- 1306, tầng sáu ạ.

- cảm ơn.

ba người đi theo yoongi vào thang máy, bấm thang máy đi thẳng lên lầu sáu.

cửa thang máy mở ra, yoongi phóng nhanh đến phòng 1306.

mở cửa ra thì thấy y tá đang đứng bấm điện thoại, kế bên là đồ sơ cứu.

- th...thiếu gia...

y tá lấp bấp khi thấy yoongi bước vào.

- bạn tôi sao rồi ?

- dạ...

y tá ấp úng, nếu đã là bạn của yoongi thì chính là không nên đụng đến, vậy mà bây giờ lại đứng đây chơi.

- nói !

yoongi như muốn hét lên khi thấy thái độ nói chuyện ấp úng của y tá.

- dạ chưa...

| HOÀN | Trùm Trường, Tha Cho Tôi ! | JJK |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ