tiếng chuông của giờ giải lao vang lên.
cô đi theo thầy namjoon xuống lớp, không thèm nhìn lấy jungkook một cái. jungkook thấy cô không thèm nhìn mình thì trong lòng có phần hơi khó chịu, nhanh chóng gạt bỏ cảm giác đó qua một bên, rồi cùng hani, taehyung và một đám đàn em đi xuống căn tin.
cô mệt mỏi đi vào lớp, mở cặp ra lấy một cây bút rồi đi lên phòng riêng của namjoon.
vào đến phòng giáo viên, namjoon quay vào lấy một tờ giấy. sau đó đi ra nói với cô.
- giấy đây, em viết đi. viết xong thì nộp lại cho tôi.
- vâng ạ.
cô trả lờ thầy namjoon xong thì bắt đầu viết. sau mười lăm phút thì cô cũng biết xong tờ giấy bản kiểm điểm. đưa tờ giấy cho namjoon xong thì thầy nói một câu làm cô sợ hãi.
- về lớp đi, còn việc này tôi sẽ nói lại với mẹ em.
- thôi thầy, đừng nói với mẹ em mà.
cô nắm lấy tay thầy lắc lắc cầu xin, nhưng thầy có vẻ không lung lay chỉ nói lại với cô.
- không được, em về lớp đi.
- thôi thầyyyy.
- về lớp.
nói xong thầy namjoon đẩy cô ra khỏi phòng, đóng sầm cửa lại. cô đứng nhìn cửa phòng mà lòng buồn bã, mặt xị xuống như bánh bao thiu. mệt mỏi quay lưng bước đi, suy nghĩ đến khung cảnh mẹ cô biết mới đầu năm cô đã trốn học.
đó giờ đi học cô luôn là một học sinh ngoan, thành tích lúc nào cũng cao. học không thiếu hay nghỉ bữa nào, mẹ cô lại rất trông chờ vào cô.
vừa đi vừa suy nghĩ, không lo nhìn đường mà đâm đầu vào ngực của ai đó. tay xoa xoa trán, chân mày nhăn lại, môi chu ra một xíu.
nhìn cô bây giờ đáng yêu cực. Ngước lên nhìn xem là ai. thì ra là anh ta - jeon jungkook. người làm cô mất tiết học, vội chu mỏ trách cứ.
- nè, đi không nhìn đường hay gì hả ?
- nhóc mới là người đi không nhìn đường đấy.
cô hiện giờ không muốn đôi co nên đã tránh sang một bên bước đi. jungkook thấy lạ nên đi ra phía trước cô chặn đường. cô ngước lên nhìn anh ta.
- gì nữa ?
- sao lại bơ tôi ?
- thích.
nói xong cô lại né sang một bên bước đi. jungkook lại đi ra chặn đường cô một lần nữa. cô bây giờ thật sự là không chịu nổi nữa rồi.
- cái gì nữa ?
- hôm nay dám ăn nói với tôi như thế nữa à ? gan to đấy.
- thì sao ? đánh tôi à ?
- tôi thì tất nhiên là không đánh con gái rồi.
- vậy thì anh muốn như nào nữa ?
- cho tôi xin lỗi.
jungkook nhanh chóng lật mặt từ một gương mặt hống hách chuyển sang gương mặt mè nheo, nũng nịu nắm tay cô lắc lắc.
cô nhìn Jungkook mà gương mặt chứa đầy sự khinh bỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOÀN | Trùm Trường, Tha Cho Tôi ! | JJK |
Diversosngười nợ hóa người vợ. mở : 4/7/2021 kết : 5/7/2022.