lê từng bước chân về lớp, trong đầu chỉ mãi suy nghĩ về những điều hoseok nói.
liệu có nên bỏ qua ?
chiều tan học, cô cùng hoseok đi về vì cả hai cùng đường.
vừa ra tới cổng trường thì cô bị đau bụng nên đành kêu hoseok đợi ở đó, hoseok cũng ngoan ngoãn đứng đợi.
cô nhanh chóng đi vệ sinh, lúc đi vệ sinh ra thì nghe có tiếng nói ở đằng xa hơn chỗ cô đứng.
định sẽ đi qua, nhưng do nghe một thứ khiến cô đứng lại.
- jungkook, em thích anh.
khựng lại, mắt dừng lại ở khoảng không rộng lớn. đi nhẹ nhàng từng bước lại gần chỗ có tiếng nói, trước mắt là cảnh tượng khiến tim cô như muốn ngừng đập.
- em thích anh, làm người yêu em nha.
cô gái đó lập lại lời nói như lúc nãy, tay đưa ra một chiếc hộp màu hồng nhạt, chắc là quà.
đứng nép bên một vách tường trắng, chờ đợi câu trả lời từ anh. trong lòng thầm cầu nguyện, anh sẽ không đồng ý.
- được.
một chữ nhẹ nhàng phát ra từ miệng anh, gương mặt lạnh lùng không quan tâm.
anh đồng ý chỉ là muốn cho vui thôi, không có ý định sẽ yêu thật. nhưng những điều đó...cô lại thấy nó ở một mặt khác.
trong mắt cô, anh đang mang vẻ mặt hạnh phúc, vui tươi. cô không hề thấy vẻ mặt lạnh lùng của anh, do nước mắt làm nhòe đi.
mắt ướt nhòe đi, mũi cay cay, cổ họng nghẹn lại, giọt nước mắt rơi xuống.
anh ơi, em khóc mất rồi !
cô gái vui mừng ôm người trước mặt, vẻ mặt không ngớt sự vui vẻ.
người được ôm không có ý đáp trả lại cái ôm đó, người ôm thì cứ mong chờ cái ôm lại từ người được ôm. nhưng chờ mãi lại không có, mừng hụt rồi.
ôm rồi, bên nhau rồi, không còn hy vọng rồi.
quay mặt qua hướng khác, lau đi giọt nước mắt đau thương nhưng vô dụng kia.
cố gắng nở nụ cười thật tươi, để hoseok không nghĩ nhiều. hít hít mũi mấy cái, nuốt sự đau thương xuống lòng mình. lại trở thành một con người vô tư, không lo nghĩ nhưng lòng đầy bão tố, nỗi buồn.
- ami là của tôi, cậu sẽ không bao giờ có được, nếu tôi còn ở đây.
người đó nhìn vào chiếc điện thoại đang hiện hình ảnh anh cùng cô gái đó ôm nhau, mỉm cười đắc ý.
đi ra đến chỗ hoseok đang đứng, vui cười kêu cậu.
- hoseok à, về thôi.
hoseok quay qua nhìn cô một chút, sau đó cũng vui cười đi với cô.
có thể là cậu biết cô khóc, nhưng không biết lý do.
cả hai cùng nhau vui đùa trên con đường quen thuộc đối với cô.
đi gần đến nhà hoseok cô quay qua nhìn cậu nói.
- mình có thể qua nhà cậu chơi một chút không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOÀN | Trùm Trường, Tha Cho Tôi ! | JJK |
Diversosngười nợ hóa người vợ. mở : 4/7/2021 kết : 5/7/2022.