đang ngồi suy nghĩ thì tiếng chuông báo hết giờ ra chơi vang lên. dứt khỏi dòng suy nghĩ, cô đứng dậy đi lên hành lang của khu lớp mười hai. thà trốn một buổi học còn hơn bị đánh bầm người, cùng lắm thì ôm chân thầy namjoon xin thầy ấy đừng báo với mẹ.
vừa đi vừa suy nghĩ, cô đụng trúng một chàng trai. đập đầu vào bờ ngực anh ta làm cô khá đau, xoa đầu xin lỗi thì chàng trai đó lên tiếng.
- ủa ami em đi đâu đây ?
ngước lên nhìn thì nhận ra đó là taehyung, ôi cứu tinh đây rồi.
- em đi tìm lớp jungkook ạ.
- à em tìm nó hả ? đi theo anh, anh học chung với nó.
cô nghe vậy cũng gật đầu đi theo. cả hai đi gần hết hành lang, trước mặt là một cánh cửa bằng kính trong suốt. có thể nhìn thấy được bên trong, ôi trời đây là cái lớp hay cái gì thế này ?
taehyung mở cửa bước vào, cô lẽo đẽo theo sau. trước khi vào không quên nhìn bảng tên lớp, là 12a3.
vừa bước vào trong, liền ngửi thấy một mùi hương rất dễ chịu, mùi của hoa lavender. lớp được sơn màu trắng, có hai cái tivi, hai cái máy lạnh loại lớn. bàn ghế đều là loại xịn, gỗ màu nâu nhạt nhìn vào là biết đồ mới rồi. bàn giáo viên cũng to hơn của lớp cô nữa, lớp rộng cực kì.
nhìn quanh lớp một vòng để tìm người. a, thấy rồi, anh ta kìa. nhưng lạ là lớp chưa có giáo viên nhỉ ?
nhìn bàn giáo viên kìa, anh đang ngồi chễm chệ trên đó. vui vẻ ăn bánh, cười đùa với đám đàn em.
tiếng mở cửa làm cả lớp đồng loạt quay ra nhìn, taehyung đi về chỗ ngồi. cả lớp hầu như đều là đàn em của anh nên nhìn rất quen mắt. anh thấy cô thì nhảy từ trên bàn giáo viên xuống đất, từ từ tiến lại phía cô, tiêu soái cho hai tay vào túi quần.
- tôi đợi nhóc hơi lâu đấy.
lâu là đúng rồi. cô phải đi vòng vòng tìm lớp cơ mà, nếu không gặp taehyung thì chắc cô đi đến giờ ra về luôn quá.
- tại tôi phải đi tìm lớp anh chứ bộ, anh đợi lâu kệ anh chứ.
nói dứt câu, từ đâu có một người chen vào nói, chặn họng làm anh không kịp lên tiếng.
- ê nhóc jungkook, em gái nào đây ? nhìn dễ thương thế.
là một giọng nữ, giọng nói nghe có phần lạnh lùng xen lẫn trêu chọc. cô nghiêng người qua trái, tò mò nhìn ra sau lưng anh để xem chủ nhân giọng nói là ai.
oa, một cô gái. cô gái này xinh quá, dáng người cao bằng anh. mắt to tròn, môi đỏ và làn da trắng mịn.
cô nhìn cô gái đó một cách chăm chú, mà không biết rằng cô ấy đang tiến lại gần mình. cô ấy cúi đầu xuống ngang bằng cô, nói.
- chào em cô gái nhỏ, cho chị làm quen nhé !
cô bây giờ mới giật mình, kéo hồn về với xác. mặt thoáng đỏ lên vì hai mặt gần nhau quá, càng nhìn gần càng thấy chị ấy đẹp, vẻ đẹp khiến ai cũng mê mệt. cô lắp bắp nói.
- v..vâng..ạ.
- dễ thương quá !
chị ấy nhếch môi cười, thật đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOÀN | Trùm Trường, Tha Cho Tôi ! | JJK |
Разноеngười nợ hóa người vợ. mở : 4/7/2021 kết : 5/7/2022.