En sei Neeyadi🥺❤️

A/N:Nan keela sollirka vishyam lam neraiya per solli kelvi patruken...sila vishyam follow panranga ipovum...and edhachum thappa irundha sorry guysss❤️

And the Next day💜

Ak got up earlier than usual and freshed up only after seeing his love and a forehead kiss...

He went to kitchen and made both tiffen and lunch for the whole family without  making any sound...
And he also made hot pack and fresh juice for her...

It was nearly 7 but shivu was still asleep so he went out and came back...

By the time he entered into his room shivu got stirred up from sleep...
She saw him and smiled...

S:Good morning Ashwineyy...

A:Good morning maa...pain epdi iruku...

S:ipo romba illa Ashwineyy...nan poi fresh up aaytu varen...

A:ok maa...

She went to restroom and at the same tym Ak went down to take her breakfast and juice...
He arranged everything in her place and thats when shivu came back❤️

She got shocked as well as confused seeing the food...

S:Ashwiney mani 7.30 dhane??

A:ama ma...

S:Athai adhukula epdi tiffen samaichanga??iniki edha important day ya??

A:Adhu adhu....illa maa...kelvi kekadha...modha ukkandhu saptu epdi iruku nu sollu...

S:okayy...

She ate her food prepared by her man which was extremelyy delicious....

S:Haiyooo....Ashwineyyy vera leveluhhh out of the world...ivlo taste aa oru saapata en vazhkaila naa saptadhe illa theriyumaa??
Top notchh💜❤️💜Athai ivlo super aa samapanga nu enaku munnadi theriyama poche....

A:Therinjurundha??

S:Enaku mattum daily avungala samachu thara sollirupen...😜taste aa😂

A:Adipavii...daily lam ennala samaika mudiyadhu...

S:unna yaru pa samaika sonna....waitt....nee senjiyaa??Ashwineyyyy.....

A:hehe...ama btw thanks for the compliment....

S:Yen paa idhellam pandra??enaku guilty ya iruku Ashwineyy....

A:oiii...ipo enna pannitanga nu nee ivlo pesura...??neeyum dhan daily samaikira apo nanum guilty aa feel pannavaa??

S:Eyy nan andha arthathula sollala...nee seiradhum nan seiradhum onna??

A:Neeyum naanum enaku onnu dhan...unaku valicha enakum valikkum...unaku epdi nu enaku therla...namakulla enaku pirichu parka lam theriyadhu...avlo dhan..he said in a serious tone...

Shivu didnt say anything but tears were falling uncontrollably because of her hormonal changes...

Ak saw her crying and he felt so bad...

S:Sorry paa...nan unna romba kastapaduthura mari feel aachu...adhan apdi solliten...inimel ipdi lam solla maten...🥺

A:Acho enna di idhu kolandha marii....

He joined her and wiped off her tears and made her lie on his shoulders...

A:Shivaangi maa...stop crying...

S:hmm....

A:indha aaa kaatu modha...finish this fast...

S:illa naan....