Nee en usuru😍💜

And the next dayy shivu got stirred up from sleep earlier than usual....
She immedietly checked on him and he still had fever...

So she immedietly got up and after giving his forehead kiss she went to fresh up...

She directly went to kitchen and made him tea,tiffen and lunch like idly sambar,rasam...As she already learnt it from him...

She made everything ready at 8.30 and went back to check on him...

He started shivering again...shivu started waking him up...

S:Ashwin...elundhiri....
Ashwineyyy....

A:Hmm....he got stirred up and  saw her eyes groggilyy...

A:enna maa??

S:elunchuko pa...fever innum iruku...saptu paduthuko...please...

A:venaa dii...vaai lam kasakkudhu...kaduppa iruku...nan padukureney...

S:Please paa...chello laa...rendu vaai mattum sapdu...vaa...

A:Nan washroom poitu varen...

S:okayy....

When he stood up he started getting dizzyy😬
He again sat on the bed weakly...

S:Ennachu Ashwineyy edhachum pannudhaa??

A:Mayakkam vara mari iruku ma...mudiyala...

S:Romba weak ayta pola pa...I am sorry Ashwineyy...enna la dhane unaku...her eyes blurred up seeing his condition...

A:Heyy loosu...odambu sariyillama poradhuku nee enna pannuva...edhaiyachum olaritu irukama vaa un maamz ku help pannu...

S:Sorry Ashwineyy...vaa nan kooti poren...

She caught him by waist and he gripped her around shoulders...Shivu carefully made him walk to the washroom and stood outside...

He then came back and both went back to bed...
Shivu wiped off his face with a towel and asked him to drink ginger tea...

Ak took a sip of it and pouted coffee illaiyaa??

S:Aasa dhan...jorathula coffee kudicha vomit dhan varum...olunga kudi...

A:🤧🤧

Sk chuckled looking at her baby😋

And after few mins shivu took some hot idlys and sambar in a plate for him...

When he took the plate from her,she got it again....

A:Ennadi enaku dhane idlyy??

S:Illa enaku...aala paru...

A:Ennadi😌Apo nan sapda venama...enaku pasikum laa...🥺(that kutty boy voice😜)

S:Awww😍cuteyy...unakey dhan...she kissed his cheeks loudly and Ak smiled shyly...

S:Amaa Nee vekkapadriyaa enna??

A:Nan yen di vekka padren...summa iru...he got embarrassed...

S:Heyy Ashwineyy nijamave nee ipo sema cute aa iruka...kadhu kannam lam sevandhu poi😍😍😂yen blush pandra??Apdi  nan perusa onnum pannidalaye..😜

A:Shivaaangiiii....😶🙄🤨

S:Yepp itss mee😎😜

A:Adiyeii Yendi ipdii pandra??Naaney pavam odambu sari illadhavan...paaru...he pouted...enna partha paavama illayaa?? 🙁😌

S:Achooo....paavam....Serii serii namma apram sanda pottuklam...ipo aaa kaatu...

A:Yen en kai ku enna??Naaney saptukuren ma...nee poi un plate eduthuttu vaa...kandipa innum coffee ye kudichuruka matta..po...