•••PROLOGUE•••

13 0 0
                                    

××××××××
×××××

Masama bang hingin ko ang magkaroon ng buhay na tulad ng iba? Kasi kung oo, nagkasala na ata ako. Sana ako nalang sya, baka may tsansa pang mapansin mo ang nararamdaman ko para sayo.
Mahal kita pero hanap mo'y iba. Bakit ko nga ba pinahihirapan ang sarili ko? Ang puso ko? Sabi nila, pinaglapit tayo ng tadhana, pero pinaglalapit nga ba tayo? O di naman sinadya ng tadhana? Ang tadhana nalang ba lagi ang pagbibintangan? Eh sya din ba dapat ang sisihin ko kung bakit ako nasasaktan? Hanggang sa kabilang buhay ba, di mo parin ako mapapansin? Sa kabilang mundo di ka parin magiging akin?

"You're my Peter Pan" sabi ko sa hangin habang nakatitig sayo mula sa malayo.

Pero buti pa sya, lagi kang nakakasama, sino ba ako sa kwentong ito? Si Wendy ba? Si Tinkerbell? O pixie dust? Sana kung di man ako ang Wendy ng buhay mo, kahit maranasan ko manlang ang maging Tinkerbell mo. Sana kahit kaibigan lang, dito sa Neverland na inilaan para sayo.

I love to make a chapter with you in this book, I want to create laughter, smiles and everything here in our Neverland. I want to stay with you forever, Justin de Dios.

neverland
[ nev-er-land ]

Noun
An ideal or imaginary place; a dreamworld. Etymology: From never + land.

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

NEVERLAND [KU 01] (SB19 JUSTIN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon