T H I R D P E R S O N ' S P O V
Saktong alas tres ng hapon, nagsilabasan na ang mga mag-aaral ng MMA 1A.
Dismissal na at maraming nagmamadaling umuwi, maghanda sa audition, maglaro, at isa sa nagmamadaling lumabas si Stephy.
"Steph, hintay naman!" tawag ng kaibigang si Jenny.
"Jen, kinakabahan ako" sabi ni Stephy habang tinatalian ang buhok.
"Ano ka ba?! hahaha kaya mo yan, tiwala kami sayo" wika ni Jennylin.
Pagkadating nila sa labas ng AVR, madaming tao, at nandun na din ang kaibigan nilang si Fiona.
"Stephhhyyyy!!!" excite na tawag ni Fiona sa kaibigan.
"Galingan mo ah? Andyan si Justin" ngising sabi nya sabay turo sa kadadating lang na si Justin.
Napangiti si Stephy nang makita si Justin sa loob ng AVR, halatang nag aabang para sa audition.
Ilang minuto pa ay nagsimula na ang ginagawang audition, nandun ang limang myembro ng SBT5, nanunood, andun din ang Hapon na magiging handler ng gagawing grupo.
Isa-isa nang nagpakitang gilas ang mga auditionee at ilang minuto pa ay nagulat si Stephy nang may kumalabit sa kanya.
"Stephy, handa ka na?" biglang sulpot ng pinsan na si Lovely.
Napabuntong hininga ang dalaga at napatango.
"Oo, pero medyo kinakabahan ako hahahaha"
"Hahahahaha ako din" sabi naman ni Lovely.
Ilang auditionee pa at si Lovely na ang tinawag.
Masayang nakatingin si Stephy sa pinsan nyang sumasayaw sa harap ng mga kapwa studyante at mga hurado.
Pagkatapos ng ginawa ni Lovely, tumawag pa ng ibang mga auditionee at halos kalahating oras pa bago tinawag ang pangalan ni Stephy.
Sa kabilang banda, nakatanggap si Justin ng mensahe galing sa kanyang kapatid.
Yani de Dios (Diko)
Jah, mauuna na akong umuwi, dalhin mo nalang dito sa parking area ang mabibigat mong gamit.
Nagpaalam muna si Justin sa mga kaibigan nya na pupuntahan nya ang kuya nya. Pagkalabas nya ng hall ay sya namang pagtawag sa pangalan ni Stephy.
S T E P H Y
Napanganga ako sa pinsan ko, ang galing nya. Napalingon naman ako sa SBT5 na nanunood. nakakahiya, parang ayoko nalang ituloy toh hahahaha.
Ilang minuto lang tinawag na ang pangalan ko, sabay kaming napatayo ni Justin.
I made my way to the front and I saw Justin going out kaya medyo napahinga ako ng maluwag. Totoo nga siguro, nakakaduwag ang crush hahahaha.
I started to play the music and danced with it. Sobrang nadala ako sa musika. Sobrang saya ko, kaya nagfocus ako sa pagsayaw ko.
Come on come on come on
(Come on ladies)
Comeback to me back to me back boy
(Come on ladies)
Comeback to me back to me back boy
ajikdo nan ni ape seoitji
momyeonhago shipeun mam keojeoitji
I can feel about your feeling
ireon nega miweo Can’t you feel it?
mweoga geuri geupae No no no
daehwajocha motae No no no
naega neol butjabeul shidojocha motage gune
chisahae jinjja neo wae ireoke mot dwae
BINABASA MO ANG
NEVERLAND [KU 01] (SB19 JUSTIN)
FanfictionKwento ng isang dalagang nangarap, nagmahal, at naghanap ng kapatawaran. Kasalanan ba ang mangarap na mahalin ng taong mahal mo? Paano kung ang mga alaala din ang hihila sa inyo palayo sa isa't isa? Kwento ng dalagang si Stephy na may mataas na pan...