Hotdog

19 0 0
                                    

Anything

WARNING!

Hotdog

"Araaaay!! Yung hotdog ko! Ano ba?! Bitiwan mo nga ako!"

"Ano ba? E kung bitiwan mo kaya yung mani ko?! Nagkakalat ka pa eh! Araay!"

"Magtigil ka nga! Tusukin kita dyan eh! Maka-aray ka eh hindi nga kita sinasaktan dyan eh. Magrelax ka kasi!"

"E kung magdahan-dahan ka kaya! Ibigay mo na nga lang kasi sakin yan! Nasa'yo na nga yung mani ko eh."

"Tch, ibalik mo sakin yung tinidor ko mamaya kundi tutusukin talaga kita. Tss... kung hindi lang kita asdfghjkl qwertyuiop"

"Ano yung sinabi mo? Huy, Green 1! Spill the beans!!"

"Tch, wala yun! Ang sabi ko isauli mo yung tinidor ko mamaya."

"Yiih! Nagbablush ka eh! Sabihin mo na kasi! Bilis na!"

"Magtigil ka Green 2, para green ka lang din eh. Wala nga sabi yun!"

"Oh! Tinidor mo! Wag mo kong kakausapin hangga't hindi mo sasabihin yung kanina mong sinabi!"

"Oo na! Ito na nga! Kung hindi lang kita mahal! Ayos ka na? Magtampo at bugbugin mo na ko basta wag mo kong iiwan at hindi kakausapin. Mahal na mahal kita Green 2 kaya kausapin mo na ko."

"Oo na! Apology accepted. Mahal din kita Green. Kaya akin na yung hotdog mo!"

"What da?! Hoy, wag mong totohanin yan! Araay!"

......

◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇

AUTHOR'S NOTE!!

(This story is requested by my Oh-So-Great-Green-Minded-Classmate from school.)

Waah!! Ayoko na!! Aalis muna ako!!

*blackout*

Published: September 5, 2015

AnythingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon