Chap 2

552 41 4
                                    

"Chỉ có vài bức hình không chứng minh được hai người xảy ra quan hệ gì đâu"- Hắn nói.

"Bộ chẳng lẽ phải quay video lại rồi gửi luôn mới được sao??"- Chí Hoành nói.

"Nếu có họ sẽ gửi luôn nó, còn đằng này lại khác, lúc đó cũng chẳng phải là Thiên Tỉ đang uống say sao?? Khả năng bọn họ gài bẫy rất cao"- Hắn chậm rãi nói.

Thiên Tỉ ở bên này nghe anh em chí cốt của mình đỡ hộ liền phụ họa: "Đúng đó, Tuấn Khải nói đúng, Chí Hoành....em phải tin anh, đời này anh chỉ thủ tiết với mình em thôi"

"Chuyện có hay không để sau rồi nói, anh đừng có ở đây già mồm"- Chí Hoành liếc xéo cảnh cáo rồi quay sang Vương Tuấn Khải hỏi:

"Vậy bây giờ chúng ta phải làm sao đây anh, những chứng cứ như thế này rất bất lợi cho chúng ta "

"Đúng vậy, nếu chuyện này làm tiêu đề cho báo chí nhất định sẽ là thảm họa lớn, không chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng của Thiên Tỉ mà còn liên lụy đến cả Dịch Thị, cổ phiếu nhất định sẽ bị rớt giá, có nguy cơ phá sản cao "- Vương Tuấn Khải ngừng một lúc nói tiếp:

" Anh đã điều tra cô gái này rồi, cũng là một minh tinh khá nổi tiếng và khá nhiều fan, nếu tin đồn tiểu minh tinh bị Dịch Tổng cưỡng hiếp đến mang thai nhất định sẽ bị đông đảo fan của cô ta gây rối "

"Vậy bây giờ mình chuyển tiền cho cô ta đi, như thế có được không???"- Chí Hoành lên tiếng.

Vương Tuấn Khải trầm ngâm một chút suy nghĩ: "Đối với loại người này, tiền không thể giải quyết được đâu, làm sao chúng ta có thể biết được rằng cô ta sẽ im miệng sau khi nhận được tiền chứ?? Lỡ đâu lại được nước lấn tới thì sao???"

"Thế....thế thì phải làm sao???"- Thiên Tỉ lo lắng hỏi.

"Giờ anh biết lo rồi á???"- Chí Hoành liếc xéo anh cục súc nói .

"Chắc gì cô ta đã có thai với Thiên Tỉ, cậu ta cũng nói là mình say rồi mà. "- Hắn lên tiếng.

"Nếu cho là vậy, làm sao để cô ta khai ra???"- Chí Hoành hỏi.

"Cứ đến đó thử xem coi cô ta làm gì đã rồi tính tiếp"- hắn nói.

"Nếu cô ta cứ một mực không hé môi gì thì sao???"- Thiên Tỉ hỏi.

Vương Tuấn Khải khẽ nhếch môi:

"Đến lúc đó...tự nhiên sẽ có cách "

***
"Ting tong "

Vương Tuấn Khải cùng Chí Hoành đứng trước cổng của tiểu minh tinh kia khẽ bấm chuông, vì muốn an toàn nên cả hai đã bảo Thiên Tỉ ở nhà chờ đợi.

"Cô ta tên là Tư Duệ, vào đó khoan hãy nóng vội, bình tĩnh là cách tốt nhất"- Hắn dặn dò cậu.

"Vâng, em biết rồi "- cậu gật đầu nói.

Rất nhanh chóng, cánh cửa đã mở ra, phía sau là một cô gái xinh đẹp, phải gọi là rất đẹp, ba vòng đều chuẩn cả...Đây ắc hẳn là tiểu minh tinh đó rồi.

"Cho hỏi hai người là....??"- Cô ta cởi mở chào hỏi.

" Là bạn của Thiên Tỉ "- Hắn điềm tĩnh nói.

[KaiYuan] Luật Sư Của Vương Tổng. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ