Dịch Thị của sáng hôm sau....
Vương Tuấn Khải theo đúng lời hứa với Thiên Tỉ, sáng sớm cả hai đã vào Dịch Thị để điều tra.
"Cậu đã kiểm tra camera chưa???"- Hắn nhìn bản thiết kế trên laptop rồi gấp lại hỏi.
"Có kiểm tra rồi nhưng không thấy ai bén mảng tới cả"- Thiên Tỉ đi lại rót cho hắn cốc nước đáp.
"Bản thiết kế đó là do ai đảm nhiệm???"- Hắn ngồi trên ghế, gác chéo chân nhìn Thiên Tỉ.
"Là do tôi và trưởng phòng thiết kế thân cận của tôi làm- Tên A Bình, chỉ có hai người "- Anh đáp.
" Cậu có nghĩ rằng A Bình làm không???"- Hắn nghi hoặc nhìn Thiên Tỉ.
Vừa dứt lời, Thiên Tỉ ngay lập tức phản bác: " Không, không bao giờ có chuyện đó, A Bình là người tôi tin tưởng nhất, nhất định không bao giờ phản bội tôi đâu"
"Sao cậu chắc thế??? Lỡ đâu A Bình kia có gì đó phải làm như thế thì sao?? Bản thiết kế chỉ có hai người làm, việc rò rỉ đến người thứ ba nhất định rất thấp, nếu là tôi, điều tôi nghi ngờ nhất vẫn là A Bình "- Vương Tuấn Khải chậm rãi giải thích.
Thiên Tỉ ngồi lại ngẫm nghĩ một chút, cảm thấy Vương Tuấn Khải nói không sai, nhưng thực chất anh vẫn không thể tin được chuyện này.
" Nếu...nếu đã vậy thì bây giờ tôi phải làm sao đây?? Chẳng lẽ tôi đi tra hỏi A Bình hay sao?? Lỡ đâu không phải thì tôi có lỗi với cậu ấy mất"- Anh lo ngại nhìn Vương Tuấn Khải.
Trái lại với sự lo ngại của Thiên Tỉ, hắn lại vô cùng bình thản, hắn nhếch môi nhìn anh:
"Chúng ta dùng chiêu 'đánh đầu' trước, kẻ chột dạ nhất định lòi ra..." vừa dứt lời liền kề vào tai anh nói nhỏ....
Thiên Tỉ không biết nghe được điều gì, chỉ không lâu sau liền thông báo tụ họp tất cả nhân viên lại, kể cả A Bình.
Chỉ trong chốc lát cả top nhân viên đều đứng sẵn ở sảnh, trên đầu ai nấy đều hiện lên mấy dấu chấm hỏi to đùng nhìn Thiên Tỉ, tập trung làm cái gì thế???
Dịch Dương Thiên Tỉ đứng trước các nhân viên của mình dõng dạc lên tiếng:
"Thật xin lỗi vì đã gọi mọi người ra đây, nhưng vì là chuyện quan trọng nên tôi phải thông báo "- Anh ngừng một lúc rồi cong môi cười nhẹ biểu tình vô cùng tự tin:
"Mọi người chắc đã nghe việc bản thiết kế khu resort của Dịch Thị chúng ta bị rò rỉ rồi chứ. Xin lỗi mọi người vì chuyện đó đã làm ảnh hưởng đến danh dự của tập đoàn chúng ta, bây giờ tôi xin tuyên bố đã tìm ra người bán thông tin của chúng ta cho công ty bên ngoài, Vương Tuấn Khải- anh vợ tôi đang check lại camera bên trong, lát nữa sẽ có kết quả. Tuy nhiên..."
Dịch Dương Thiên Tỉ đảo mắt nhìn quanh một lượt:
" Tôi sẽ không vạch mặt người này trước đâu, tôi sẽ đến hẳn công ty kia để làm việc sau đó trở về đây giải quyết người đó sau và bây giờ tôi đề nghị mọi người đem tất cả các thiết bị điện tử, điện thoại di động bỏ vào chiếc tủ bên kia đến khi tôi trở lại, mọi người không được lấy nó ra kể cả bước chân ra khỏi Dịch Thị cũng không được phép để tránh trường hợp người đó thông báo cho công ty kia biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan] Luật Sư Của Vương Tổng.
Truyện NgắnNgược trước ngọt sau. H Truyện có các yếu tố gây cảm xúc tiêu cực, thủ đoạn tàn độc, vui lòng cân nhắc trước khi đọc. Là những đọc giả, xin hãy đọc để giải trí, giữ tam quan ngay thẳng. Vương Tổng công x Luật sư thụ. HE. Ngày ấy vì giải quyết vụ bê...