Chap 21

333 18 25
                                    

Vương Tuấn Khải sau khi xử lý ở Dịch Thị xong thì cùng Thiên Tỉ ra xe đến công ty kia xử lý tiếp.

"Cậu định giải quyết A Bình thế nào???"- Hắn hỏi.

Thiên Tỉ thở dài: "Haizz, dù sao thì cậu ta cũng bị đe dọa, năng lực cũng rất tốt, gián một bậc chức là được, gia đình cậu ta đã như thế rồi tôi mà ép thì ác quá"

“Tuấn Khải à, anh mượn điện thoại của A Bình làm gì thế???”- Thiên Tỉ sực nhớ ra hỏi hắn.

“Dĩ nhiên là để làm việc rồi”- Hắn không nhìn anh đáp, tay cầm điện thoại của A Bình gõ gõ vài chữ:

[Bên Dịch Thị đã triển khai dự án mới và bỏ bản thiết kế này, hy vọng ông làm đúng với những gì ông đã đề nghị với tôi]

Chỉ trong chốc lát tin nhắn đã được phản hồi: [ Cậu yên tâm, tôi sẽ chuyển tiền cho cậu và hứa sẽ chu cấp toàn bộ cho việc chữa trị của vợ cậu. Việc của cậu chính là giữ bí mật của hai ta]

Ngay sau tin nhắn đó gửi đến được một lúc thì điện thoại vang lên một tiếng ‘ting'- là tin nhắn chuyển tiền.

Vương Tuấn Khải nhìn dòng tin nhắn khẽ nhếch môi, đem điện thoại cất cẩn thận vào túi rồi im lặng, chiếc xe phút chốc đã đến công ty kia, hắn và anh lần lượt xuống xe.

“Ơ, cậu luật sư này...cậu cũng đến đây à??”- Thiên Tỉ nhìn thấy Vương Nguyên đang đứng trước công ty liền hỏi.

“Cậu ấy đến để giải quyết việc của cậu đấy”- Vương Tuấn Khải từ sau đi đến nói.

Thiên Tỉ nhìn hắn với ánh mắt khó hiểu, lát sau liền ghé sát vào tai hắn nói nhỏ: “Chuyện này chỉ cần hai chúng ta giải quyết là được rồi mà, thuê luật sư chi cho rắc rối vậy, tính kiện luôn à???”

“Việc này cậu cứ để tôi lo liệu, cậu ngồi xem là được, cậu tốt nhất đừng có nói nhiều”- Hắn nhìn anh bằng ánh mắt cảnh cáo lạnh lùng nói rồi vượt qua vai anh tiến về phía cậu mỉm cười :

“Xin lỗi đã để cậu đợi lâu"

“Không sao, tôi cũng vừa mới đến thôi"- Vương Nguyên cười ngại.

“Vậy chúng ta đi thôi"- Hắn hướng tay về phía trước nhìn cậu dịu dàng.

“À được, đi thôi”- Vương Nguyên gật đầu và dạo bước đi cùng hắn.

“Tôi đã đưa tài liệu cho cậu, cậu đã xem qua chưa??? Thấy thế nào???”

“Tôi thấy việc này không khó đâu, sẽ giải quyết nhanh thôi"

“Nếu vậy thì cảm ơn cậu"

“Không, không có gì đâu"

...

Hai người họ như thể xem Thiên Tỉ là không khí mà đi thẳng vào công ty bỏ lại anh đứng ngoài này ngơ ngác.

“Mình thấy nó sai sai sao á!?”

.
.
.
.
Tại phòng họp.

Không khí lạnh lẽo bao trùm cả một phòng, bộ ba Thiên Tỉ, Tuấn Khải, Vương đang ngồi đối chất với giám đốc công ty ăn cắp bản quyền của Dịch Thị.

[KaiYuan] Luật Sư Của Vương Tổng. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ