Tại Nguyệt Thự....
Vương Tuấn Khải lái xe về biệt thự thì trời đã tối mịt về khuya.
"Chào cậu chủ"- quản gia cúi đầu trước hắn chào.
"Ừm"- Hắn gật đầu rồi đưa túi đồ mình vừa mua cho ông quản gia: "Cầm lấy"
Quản gia nhìn túi đồ kia thắc mắc hỏi: "Ơ...cậu chủ, cái này phải làm gì ạ???"
"Cho ông đấy"- Hắn chậm rãi nói rồi đút tay vào túi quần đi lên lầu, trên môi vẫn còn nét cười.
"Reng reng"
"Reng reng "
Vương Tuấn Khải từ phòng tắm bước ra trên người quấn mỗi khăn ngang hông, tóc vẫn chưa kịp lau khô bắt máy: " Điều tra sao rồi???"
"Dạ đã có thông tin người ngài cần tìm rồi, em sẽ gửi ngay lập tức cho ngài"- đầu dây bên kia đáp, là trợ lý riêng của Vương Tuấn Khải.
"Ừm"- hắn thấp giọng rồi tắt máy, ngay sau đó điện thoại liền kêu lên một tiếng "ting" - một tệp văn bản được gởi đến.
" Vương Nguyên 25 tuổi, tốt nghiệp ngành luật trường đại học XXX, ba mất sớm chỉ còn lại người mẹ sức khỏe không được tốt mắc bệnh cao huyết áp, tình trạng hiện tại: độc thân, sống ở khu xx thành phố xxx, gia cảnh không giàu có, đủ sống, có một văn phòng làm việc nhỏ tại đường x gần khu xx, thường hay có hoạt động tình nguyện tại các viện mồ côi và bệnh viện các cấp.."
Vương Tuấn Khải đọc sơ lược qua một vòng rồi cất điện thoại sang một bên, dùng khăn lau tóc suy nghĩ gì đó rồi lại vô thức mỉm cười, sau đó lật đật tìm vài hồ sơ để sang một bên.
"Ngày mai, lại có thể gặp cậu được rồi!"
***
Sáng sớm...
Tại văn phòng luật sư...
"Cộc cộc "- Hắn đứng trước cửa nơi làm việc của cậu gõ cửa.
"Mời vào"- Vương Nguyên ở bên trong nói vọng ra.
Vương Tuấn Khải chỉ chờ mỗi câu này, đẩy cửa nói: "Chào cậu luật sư "
Vương Nguyên theo tiếng gọi ngẩn mặt lên nhìn thì thấy hắn: " Là anh à, đến có việc gì không???"
"Ừm, là tôi, tôi đến để làm giấy phép kinh doanh"- Hắn nói.
"À, vậy anh ngồi đi"- Vương Nguyên kéo ghế cho hắn nói.
" Anh đến làm tôi cứ tưởng vụ kiện vừa rồi có việc gì nữa chứ"- Vương Nguyên cười nhẹ nói.
"Bộ tôi đến thì lúc nào cũng là vụ kiện đó sao??"- Hắn ngồi xuống hỏi.
" Thì mấy bữa trước anh đến tìm tôi không vì chuyện đó thì là chuyện gì???"- Vương Nguyên cười ngại.
"Bây giờ là đến chuyện của tôi rồi đấy, nhờ cậu luật sư tư vấn hộ "
"Vậy anh nói đi, anh cần gì???"- Cậu hỏi.
" Tôi muốn mở rộng kinh doanh, định xây thêm một chi nhánh nhỏ nhưng không biết viết bài đăng kí như thế nào, nhờ cậu viết giúp tôi được không???"- Hắn ngõ lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan] Luật Sư Của Vương Tổng.
Historia CortaNgược trước ngọt sau. H Truyện có các yếu tố gây cảm xúc tiêu cực, thủ đoạn tàn độc, vui lòng cân nhắc trước khi đọc. Là những đọc giả, xin hãy đọc để giải trí, giữ tam quan ngay thẳng. Vương Tổng công x Luật sư thụ. HE. Ngày ấy vì giải quyết vụ bê...