Chap 14

280 23 14
                                    

Quả nhiên mấy ngày sau đó, hắn đến thật.

Ngày 1.

"Cộc cộc "- Hắn gõ cửa.

"Có chuyện gì sao a???

"Luật sư, nhân viên tôi có người muốn ly hôn, cậu đến giải quyết giúp tôi"

Ngày 2.

"Cộc cộc "- Hắn gõ cửa.

"Sao vậy??"

"Luật sư, nhân viên của tôi có người muốn bán nhà, cậu làm thủ tục giúp tôi"

Ngày 3.

"Cộc cộc "- Hắn gõ cửa.

"Nhân viên anh có chuyện gì???"

"À không, là tôi, luật sư, tôi muốn mua nhà nên cần cậu đến làm giấy tờ "

Ngày 4.

"Cộc cộc "

"Chuyện gì a???"

"Luật sư, tôi muốn mua xe, cần cậu đến làm giấy tờ "

Ngày 5.

"Cộc cộc "

"Cậu luật sư "- hắn sáng sớm như cơm bữa đã đứng trước nhà cậu.

"Anh đợi tôi một chút "- Vương Nguyên từ trong nói vọng rồi chưa đầy 1 phút sau cậu đã ra mở cửa, trên tay là chiếc cặp đã chuẩn bị sẵn: " Đi thôi"

"Ơ...tôi chưa nói là đi đâu mà"- Hắn nhìn chiếc cặp trên tay cậu nói.

" Thì sớm muộn cũng có việc giải quyết mà, tôi chuẩn bị sẵn rồi, chỉ cần đi thôi"- Vương Nguyên nói.

"Ờ thì hôm nay có đi nhưng mà không có làm việc"- Hắn gãi đầu nói.

" Vậy...anh đến đây có chuyện gì??"- Cậu  khó hiểu hỏi.

"Bộ tôi đến tìm cậu thì nhất định phải có việc sao???"- Hắn hơi buồn nói.

"A, không phải"- Vương Nguyên vội giải thích rồi ngượng ngùng nói:

" Tại vì lúc nào anh đến không phải chuyện của anh cũng là chuyện của người khác nên...ừm...xin lỗi "

"Không sao, tôi đến để rủ cậu đi ăn, cậu rãnh không???"- Hắn ngõ ý.

"Ơ...ăn... giờ này sao??"- Vương Nguyên bất ngờ nói.

"Cậu không rãnh sao??"- hắn hơi buồn nói.

"À không biết nữa, nghề luật sư mà, lỡ tôi đi rồi có người đến thì sao???"- Vương Nguyên cười trừ.

"Vậy tôi thuê cậu vài tiếng được không?? Hôm nay là sinh nhật tôi nhưng không có ai chúc mừng cả"- Hắn nói, à...sinh nhật giả bộ ấy.

"Trong công ty không ai chúc anh hả???"- Vương Nguyên thấy hơi xót nói.

"Tôi thích cậu chúc hơn, được chứ???"- hắn cúi đầu xuống buồn bã nói rồi như nghĩ ra được gì, hắn liền đi vào trong văn phòng của cậu lấy ra một tờ giấy.

Vương Nguyên chưa hiểu gì thì hắn đã đưa bút và giấy cho cậu nói: "Bây giờ cậu viết số điện thoại của mình lên đây, tôi sẽ dán ở cửa, ai có đến thì gọi cho cậu, tôi sẽ lập tức chở cậu về"

[KaiYuan] Luật Sư Của Vương Tổng. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ