FLASHBACK....
Vương Tuấn Khải, Chí Hoành và Vương Nguyên sau khi đi từ khách sạn Nhật Nguyệt về thì hắn đưa Chí Hoành về nhà trước, bản thân sau đó đưa Vương Nguyên về nhà.
Hắn vừa lái xe vừa nhìn qua kính quan sát cậu, Vương Nguyên thì khác, đôi mắt nhìn qua cửa kính ngắm nhìn dòng người qua lại, cả hai cứ thế tiếp diễn trên đoạn đường đi, ở trong xe im lặng đến lạ thường.
" Anh có thể chở tôi đến nhà cô Tư Duệ đó không???"- Vương Nguyên bỗng quay mặt vào trong hỏi.
"Ơ...được "- Hắn lúng túng gật đầu rồi quay xe vòng lại.
" Mà cậu đến đó làm gì???"- hắn tò mò hỏi.
"Đến để xem thử, vài ngày nữa là ra tòa rồi gặp trước cho đỡ bỡ ngỡ, anh yên tâm đi, tôi chỉ đứng ở trước nhà thôi, không làm quấy đâu, mà biết đâu lại điều tra ra được gì."- Vương Nguyên nói.
"À ừm"- Hắn gật đầu rồi im lặng chở cậu đến nhà Tư Duệ nhưng bánh di dần di chuyển đến liền đột nhiên khựng lại.
" Sao thế???"- Vương Nguyên thấy xe đột nhiên dừng lại hỏi.
" Cậu nhìn đi"- hắn hất mặt về phía trước.
Vương Nguyên theo hướng chỉ của hắn nhìn theo thì thấy một cặp nam nữ đang cuốn quýt lấy nhau trước cổng nhà.
"Chẳng lẽ đó là Tư Duệ sao???"- Vương Nguyên chợt ngợ ra hỏi.
" Không sai, là cô ta"- Hắn đáp.
"Mau, chụp lại cảnh đó đi"- Vương Nguyên thúc giục, chuyến này đến đúng là không uổng công mà...rất đúng lúc.
"Để làm gì???"- hắn khó hiểu hỏi.
" Anh chụp nhanh đi, tôi sẽ giải thích sau"- Cậu nói.
"Ò được "- hắn nhanh chóng lấy điện thoại ra ấn chụp lại cảnh đó.
" Xong rồi đó "- Hắn nói.
" Anh có biết người đàn ông đó là ai không???"- Vương Nguyên hỏi.
" Không biết nữa, lần đầu gặp đấy"- hắn đáp.
Vương Nguyên ngẫm nghĩ một lúc rồi ngước lên nói: " Vậy anh có thể chở tôi đến bar không???"
"Hả?? Ừm... được rồi "
***
Bar...
"Chào anh, anh là chủ bar ở đây phải không???"- Vương Nguyên nhìn người trước mặt mình hỏi.
"À vâng là tôi, hai người kiếm tôi có chuyện gì??"- vị chủ bar hỏi.
Vương Nguyên đưa tấm hình vừa chụp ở nhà Tư Duệ hỏi: " Anh có biết hai người này không???"
Vị chủ kia nhìn vào tấm hình một lúc rồi nói: "À, tôi biết hai người này, là khách quen của quán tôi, hầu như ngày nào cũng đi chung với nhau cả, hình như là người yêu tại vì âu yếm dữ lắm"
Vương Nguyên nghe xong như lại có thêm manh mối: " Vậy anh có biết vào ngày 7/7, hai người đó có đến đây không vậy??"
"Haizz, cái này không cần nhìn cũng biết, ngày nào họ cũng đến đây cả, không ngày nào mà không đến"- vị chủ kia nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan] Luật Sư Của Vương Tổng.
Storie breviNgược trước ngọt sau. H Truyện có các yếu tố gây cảm xúc tiêu cực, thủ đoạn tàn độc, vui lòng cân nhắc trước khi đọc. Là những đọc giả, xin hãy đọc để giải trí, giữ tam quan ngay thẳng. Vương Tổng công x Luật sư thụ. HE. Ngày ấy vì giải quyết vụ bê...