Chương 1.

25 6 2
                                    

Chương 1: Bị trùm trường hỏi thăm.

Tác giả: Cá.

-o0o-

Jeon Jungkook đứng trước cửa lớp, trong lòng vô cùng hồi hộp.

Do bệnh tình của em trai chuyển biến xấu, dẫn đến cả nhà phải chuyển tới một thành phố khác, chính vì vậy, Jeon Jungkook cũng phải chuyển trường.

"Rồi mình sẽ sớm quen bạn mới thôi" - Cậu thầm nghĩ.

Thầy Kim Namjoon bên cạnh vỗ vai cậu, nói: "Đây là lớp của em, chúng ta vào nhé."

Cậu khẽ gật đầu, thầy Namjoon mở cửa đi đến bục giảng, cầm thước gõ xuống bàn vài cái. Thầy nói: "Cả lớp trật tự! Thầy có một tin muốn thông báo với các em. Lớp chúng ta có học sinh mới."

Nghe tiếng thầy, cả lớp nháo nhào lên: "Namjoon oppa! Là Omega hay Alpha? Nam hay nữ? Có đẹp không?"

"Im lặng!" Kim Namjoon lại gõ bàn. Khí thế nghiêm khắc, thầy là Alpha, nhìn khoảng 27-28 tuổi. Trông rất chín chắn, Jungkook nghĩ.

Kim Namjoon đưa mắt nhìn Jeon Jungkook, ý bảo cậu tiến vào. Cậu vừa bước vào, ánh mắt cả lớp đổ dồn về phía cậu, khiến Jungkook cảm thấy ngượng ngùng, thêm một chút khó chịu. "Tớ tên Jeon Jungkook, là Omega, mong mọi người giúp đỡ."

Cậu vừa dứt lời, bên dưới đã có vô số tiếng xì xào.

"Đẹp thật đấy."

"Là Omega đó! Không biết cậu ấy có Alpha chưa."

Kim Namjoon nhìn cả lớp, mọi người lập tức im lặng. "Lớp chúng ta chỉ còn một chỗ duy nhất, em tạm ngồi với Taehyung nhé! Là chiếc bàn cạnh cửa sổ."

"Vâng." Cậu đáp

Jeon Jungkook đi đến chiếc bàn cạnh cửa sổ, nơi đó có một thiếu niên Alpha đang gục đầu xuống ngủ, hoàn toàn không quan tâm sự xuất hiện của người bạn cùng bạn là cậu đây. Cậu cũng không muốn phải nói chuyện với người khác, ngồi xuống ngoan ngoãn nghe giảng.

Chỉ có điều sau khi thầy Kim vừa dứt câu, toàn bộ lớp học liền có một trận xì xào mới nổi lên. Trong lòng ai cũng cảm thán, học sinh mới thật xui xẻo, vừa chuyển đến đã đụng phải đại bá vương của trường.

Jeon Jungkook không biết trong lòng mọi người nghĩ gì, cậu vừa mới chuyển đến, không thích nghi được với môi trường xung quanh, cảm thấy hơi khó chịu. Bạn cùng bạn của cậu vẫn ngủ, tuy đã kìm nén không phóng ra pheromone nhưng xung quanh vẫn có mùi nguy hiểm, khiến cậu nổi da gà, sợ hãi.

Chuông reo, đến giờ nghỉ trưa, không khí trong lớp bắt đầu ồn ào. Mọi người dọn dẹp sách vở, từng người từng người đi đến căn tin trường ăn trưa.

Jeon Jungkook bối rối, cậu vừa vào trường đã được dẫn đến văn phòng hiệu trưởng làm hồ sơ, sau đó được dẫn về lớp, vẫn chưa biết căn tin ở đâu.

[Taekook] Soda Bạc HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ