〖 One 〗

5.6K 262 69
                                    

🔞WARNING🔞

Fic đề cập đến vấn đề nhạy cảm ( kỳ thị đồng tính), nên biết rằng các thành viên của Bangtan không chỉ một lần công khai hoặc ám chỉ sự ủng hộ của họ dành cho cộng đồng LGBT. Trong fic đặt các nhân vật ở một thế giới hư cấu mà ở đó có một vài thành viên ( cụ thể là Jungkook và Taehyung) công khai kỳ thị và có những hành động đôi khi không thể chấp nhận được đối với Yoongi ( người đồng tính). Fic đề cập đến bạo lực học đường, kỳ thị đồng tính, h.i.ế.p d.â.m tập thể, vậy nên hãy cân nhắc trước khi bạn chắc chắn muốn đọc phần bên dưới. Cảm ơn.

✽✽✽

Thế kỷ 21 và kỳ thị đồng tính vẫn luôn là một vấn đề nhức nhối trên toàn thế giới, cho dù đó có là những nước phát triển như châu Mỹ hoặc u thì người ta vẫn cứ bắt gặp những trò đùa tệ hại về cộng đồng bảy sắc của những gã trịch thượng, tự mãn với cái giới tính rạch ròi của mình. Thậm chí không hiếm những người đã bị miệt thị và lạm dụng thể chất chỉ vì họ muốn yêu người họ cần và sống cuộc đời họ muốn.

Xã hội với những chuẩn mực đầy rẫy bất công đã luôn và sẽ tiếp tục chà đạp lên những cá thể không nằm trong bội số chung. Và điều này chỉ phản ánh rõ ràng hơn ở một đất nước hiện đại nhưng vẫn bó buộc với lối suy nghĩ cổ hủ như Hàn Quốc. Đó là lý do vì sao Yoongi luôn phải cố gắng che dấu và lấp liếm chuyện mình chỉ có cảm giác lãng mạn với con trai.

Nhưng Park Jimin chỉ làm mọi chuyện trở nên khó khăn hơn cho cậu. Đúng vậy, Yoongi đã để ý và yêu thầm người bạn chung lớp đại học của mình hơn ba tháng kể từ lần đầu tiên tình cờ được người kia trả giúp cho mình lọ nước ép quýt.

Nếu Yoongi có một người bạn đủ thân để vào phòng mình thì chắc chắn những gì cậu cần chính là nghĩ ra một câu chuyện dài hơn mười ngàn từ phủ kín ba trang A4 để nói về lý do vì sao một góc kệ sách được trang trí cầu kỳ với đèn chùm ấm áp và nhiều hơn một cái sticker trái tim xung quanh chỉ để thấy duy nhất một lọ nước ép thậm chí vẫn còn chưa được chạm đến được đặt cẩn trọng ngay trung tâm. Nhưng đó chỉ là giả thiết bởi bản thân Yoongi đã sống quá khép kín và người cha nghiêm khắc chắc chắn sẽ không hài lòng khi thấy người lạ trong nhà.

Cha của Yoongi đã khăng khăng bắt Yoongi học tại ngôi trường này mặc cho kinh tế gia đình sẽ phải chật vật với học phí đắt đỏ. Đó là lý do Yoongi đã phải cố gắng học dù bản thân cậu không hề có bất kỳ hứng thú nào với lựa chọn của cha mình. Nhưng Yoongi đã quá sợ hãi và không có bất cứ tiếng nói nào về điều này, khi cậu nhận thức rõ ràng hơn ai hết cơn thịnh nộ của người đàn ông sẽ khủng khiếp như thế nào. Bởi cậu đã nếm trải không chỉ một lần và lần tàn bạo nhất chính là một tuần không thể rời khỏi giường và ăn đúng cách khi cha cậu phát hiện cậu thích con trai, và Yoongi đã dám nói về tính giới của mình với đôi mắt sáng và giọng nói vang.

Cho dù sự kiên quyết của Yoongi không mang lại gì ngoài những trận đòn khủng khiếp từ người cha bạo hành, thì ít nhất cậu đã có thể thở đúng cách với một trái tim thanh thản.

Trở lại hiện tại khi bài giảng trên bảng đã không thể thu hút sự chú ý của Yoongi như cách Jimin đã làm với cái nghiêng đầu để khiến vạt nắng khẽ khàng vuốt ve mái tóc nâu nhạt của mình, và khi cánh môi đầy kia hé mở sẽ là giọng nói trong trẻo của một thiên thần. Yoongi đã rơi vào lưới tình của Jimin đến mức không có cơ may nào thoát khỏi. Nhưng làm sao có thể trách Yoongi, khi Park Jimin rõ ràng là một nhân cách hóa của hai từ hoàn hảo. Cho dù gia thế hay ngoại hình, thậm chí học vấn, Jimin luôn đảm bảo vị trí thuộc top đầu toàn trường.

「 Allgi | NC21 」The Favorite VictimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ