〖 Eight 〗

2.4K 205 40
                                    

Ba ngày sau khi tỉnh lại, Namjoon đã luôn túc trực bên cạnh Yoongi cùng với Seokjin. Anh cũng là người đã phát hiện và đưa cậu đi cấp cứu. Nghĩ lại, nếu không nhờ có Seokjin, chắc cậu đã không thể sống tiếp. Nói cho đúng hơn thì Seokjin chính là ân nhân cứu mạng của cậu. Ngoài ra, anh còn vô cùng dịu dàng lẫn tử tế khi đã giúp đỡ cậu hết sức mình.

Vốn dĩ anh chỉ cần mang cậu đến bệnh viện và giao phần còn lại cho y bác sĩ là đủ, nhưng anh không những ở lại bên cạnh lúc cậu hôn mê, lại còn chăm nom khi cậu tỉnh lại. Biết sức khỏe tinh thần của cậu không ổn định, anh thường bỏ thời gian ra để trò chuyện với cậu. Mấy trò đùa ông chú vậy mà khiến tâm trạng cậu được điều dưỡng rất nhiều. Tựa như sự có mặt của anh là một phương thuốc chữa lành hữu hiệu.

Còn Namjoon, tuy thật vụng về trong sinh hoạt thường nhật, rót nước làm vỡ ly, gọt táo cũng khiến tay chảy máu. Ấy vậy mà lại là kiểu người tâm lý đến tuyệt vời. Anh mang sách đến cho cậu đọc giải khuây, sau đó lại cùng cậu trao đổi. Mỗi khi nói đến chủ đề triết học hoặc chủ nghĩa nhân sinh thì đôi mắt anh lại sáng lên một cách kỳ lạ.

Hai anh em họ khiến cậu cảm thấy rằng cõi đời này vẫn còn tồn tại tốt - xấu, trắng - đen, chứ không phải toàn là loài quỷ ma, ác thú.

Đôi khi họ khiến cậu cảm thấy người dưng nước lã như vậy còn lo lắng và chăm sóc cậu chu đáo hơn cả cha ruột của mình.

Ngày hôm qua cha cậu lại đến, nói là thăm bệnh nhưng phần lớn thời gian chỉ toàn là trách móc. Ông trách cậu yếu đuối không thể tự bảo vệ mình, lại còn đổ lỗi cho Seokjin cho rằng anh chỉ làm quá lên sự việc. Bởi công ty ông đang công tác là một chi nhánh nhỏ trực thuộc tập đoàn của gia đình họ Jeon. Nếu vụ bê bối này bị công khai chắc chắn ông sẽ bị mất việc.

Mà trong thành phố này, Jeon - Park - Kim - Jung đã trở thành bộ tứ quyền lực một tay che trời. Họ có gì để chống lại bọn người kia?. Ngôi trường cậu theo học, thậm chí bệnh viện cậu đang nằm đều thuộc quyền sở hữu của hai nhà Park và Kim.

Tuy Park Jimin không trực tiếp tham gia vào việc này, nhưng mấy người bọn họ đã lớn lên cùng nhau, không giống nhiều thì cũng phù hợp ít. Đều cá mè một lứa cả thôi.

Chỉ trách cậu quá ngu si để tạo điều kiện cho bọn khốn kia tổn thương mình.

Cậu biết Seokjin xuất phát từ lòng tốt khi muốn đứng lên giúp cậu đòi lại công bằng, nhưng có vẻ vang gì đâu khi một thằng con trai lại bị những thằng con trai khác cưỡng hiếp cho đến nửa sống nửa chết. Hơn cả cậu cũng không muốn liên lụy đến anh.

Namjoon cũng vừa trở thành giảng viên tại trường cậu đang theo học, anh đã đảm bảo sẽ bảo vệ cậu bằng hết sức mình. Cho nên cậu tuyệt đối không thể liên lụy đến họ.

"Đang suy nghĩ cái gì mà như người mất hồn vậy?" Seokjin không biết xuất hiện từ lúc nào, đang dở thức ăn từ trong túi giữ nhiệt đặt lên bàn trước mặt cậu.

"A, hyung."  Thấy người nọ cậu vui mừng ra mặt.

Nói sao nhỉ, con người có xu hướng hạnh phúc hơn khi nhìn vào những thứ đẹp đẽ phải không? Và người này cũng vừa y như thế. So với idol hay diễn viên điện ảnh chắc cũng một chín một mười.

「 Allgi | NC21 」The Favorite VictimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ