〖 Three 〗

2.4K 188 23
                                    

Warning: Phần truyện chứa ngôn từ tục tĩu, lạm dụng thể chất,... cẩn trọng trước khi đọc.

---

Với chuyến ghé thăm của gia đình Kang; đối tác kinh doanh hàng đầu của The Park. Jimin buộc phải nghỉ học để tham gia vào chuyến du lịch ngắn cùng với gia đình tại một resort cao cấp ở đảo Jeju. Và đó là bảy ngày Jimin cho phép mình tận hưởng mọi thứ như một kỳ nghỉ đúng nghĩa.

Từ khi Kang Areum lên hai và Jimin vẫn còn trong bụng mẹ, thì hôn ước của hai gia tộc đã được định đoạt bởi cả hai gia đình. Areum thuộc tuýp người phóng khoáng, do đó cả hai đã sớm lập giao ước riêng họ; rằng sẽ không can thiệp vào đời tư của nhau cho đến ngày đính hôn.

Điều đó có nghĩa là Jimin có quyền hẹn hò và ngủ với bất kỳ ai hắn muốn, tương tự trường hợp của Areum. Cả hai đã ngủ với nhau vào sinh nhật mười lăm tuổi của Jimin, và Areum đã cười cho sự vụn về vào lần đầu tiên của hắn. Và cái tôi quá lớn đã không cho phép Jimin nếm trải thêm một lần nào nữa sự sỉ nhục đó. Cho đến hiện tại, Jimin luôn là người cười toe toét cho mỗi bước đi run rẩy của Areum vào mỗi sáng của chuyến đi.

Từ trước đến nay, Areum luôn là một đối tác hoàn hảo trên giường, nó giúp hắn giải tỏa rất nhiều căng thẳng điển hình cho suy nghĩ về những gì đã xảy ra vào một tuần trước.

Nếu nói một cách khách quan, đối với Jimin thì Min Yoongi chẳng mang lại cho hắn bất cứ ấn tượng nào cho đến tuần trước. Ấn tượng về một chàng trai có phần lập dị với vóc người bé nhỏ và một làn da trắng quá mức cần thiết. Jimin thậm chí đã không biết hắn đã làm gì để khiến Min Yoongi phải lòng mình. Và việc nhận được sự ái mộ của một chàng trai suy cho cùng không phải điều quá mức ghê tởm như hắn vẫn nghĩ.

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng hắn sẽ vui lòng chấp nhận. Bởi ở một chuẩn mực nào đó, hắn vẫn không cảm thấy thoải mái khi bị nhìn chằm chằm bởi một thằng đực rựa muốn được đụ bởi mình hoặc ngược lại.

Hắn thừa biết rằng, với cá tính bốc đồng và nổi loạn của Jungkook, sẽ không có chuyện dễ dàng bỏ qua cho Min Yoongi, mà sẽ cố gắng vắt cạn niềm vui từ đối phương bằng mọi giá.

Đối với kẻ chống phá và căm thù xã hội điển hình, cùng với sự chán ghét người đồng tính đến cực đoan như Jungkook mà nói, người nọ có thể dễ dàng mở cổng địa ngục bằng tay trần nếu phải chỉ để vùi dập những kẻ như Min Yoongi cho đến tận cùng.

Đó là cách Jungkook tận hưởng cuộc sống của mình, Jimin không đồng tình nhưng chưa bao giờ phản đối. Vậy nên cho dù bản thân có biết rằng Min Yoongi đang và sẽ trở thành món mồi ngon của kẻ phàm ăn Jungkook, hắn cũng không có ý định xen vào. Bởi suy cho cùng Jungkook luôn là một kẻ ham vui và chóng chán, chỉ hy vọng Min Yoongi có thể chịu đựng được cho đến lúc hạ màn.

___

Khi Yoongi tỉnh dậy đã là chuyện của một ngày sau, và những gì cậu nhận ra chính là mùi thuốc khử trùng cùng trần nhà trắng toát. Cậu nghe được từ vị bác sĩ chữa trị của mình, rằng cậu được phát hiện bởi bảo vệ của trường và đưa vào viện cấp cứu vào cuối buổi chiều ngày hôm đó. Yoongi thậm chí không dám nghĩ đến trường hợp sẽ ra sao nếu không ai tìm thấy cậu.

「 Allgi | NC21 」The Favorite VictimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ