Warning: 21+, rape, lạm dụng thể chất.___
Yoongi thậm chí không nhớ được gì khi giây tiếp theo cậu thấy mình bị Taehyung lôi đi như một con hình nhân vô tri giác. Taehyung đang điên và thách thức giới hạn của hắn dường như là một lựa chọn tồi mà bản thân Yoongi không bao giờ cho phép mình được sai phạm.
Yoongi thở sâu, hai nắm tay run rẩy khi nhìn vào khuôn mặt của Kim Taehyung, kẻ vừa khăng khăng lôi cậu vào một căn phòng trống.
"C-Cậu muốn gì?" Dẫu muốn giấu đi giọng nói nao núng để không trở thành trò tiêu khiển cho tên khốn trước mặt mình, thì đôi đồng tử co giật đã phản bội cậu khi nhìn vào trong đôi mắt giận dữ của Taehyung.
"Mày còn có can đảm hỏi tao muốn gì sau khi ngang nhiên xen vào cuộc vui của tao hả, thằng đĩ." Taehyung mỉm cười, nhưng không có bất cứ dấu hiệu của niềm vui nào trong nét mặt.
Khi hắn tiến về phía Yoongi một bước khiến cậu lùi nhanh về sau hai bước.
"Tôi- Tôi có thể ra ngoài tìm cô gái kia cho cậu ngay bây giờ." Yoongi cố gắng thương lượng với Taehyung. Người rõ ràng không có nhiều kiên nhẫn đến vậy.
"Mày tưởng mọi chuyện dễ dàng như vậy?" Taehyung công khai giương cao nụ cười khinh bỉ.
"Tôi xin lỗi." Yoongi nuốt nước bọt. " Tôi không bao giờ có ý định phá hỏng cuộc vui của cậu, thật sự. Cho nên, chỉ cần nói với tôi người cậu muốn và tôi sẽ tìm cô ấy ngay lập tức cho cậu."
Taehyung nghiền ngẫm cậu bằng đôi mắt tính toán sau đó nói.
"Tao có thể rộng lượng cho một kẻ như mày, nhưng thằng nhỏ của tao lại không có được sự kiên nhẫn đến thế." Taehyung hướng cái nhìn của Yoongi vào cục u giữa chân mình.
"Cậu... muốn gì?"
"Đó không phải là điều mày hiểu nhất sao?" Taehyung xoáy sâu cái nhìn tàn ác vào trong mắt Yoongi. "Giờ thì quỳ xuống và bò đến đây."
Yoongi biết điều gì sẽ xảy ra kế tiếp, lời nói và hành động rõ ràng của Taehyung khiến cậu ớn lạnh cả sống lưng. Lối thoát không xa, và nếu nhanh cậu có cơ hội thoát khỏi nơi này. Rồi ngày mai, ngày kia thì sao? Yoongi thậm chí không muốn nghĩ đến.
Họ đã tuyên bố hùng hồn sự thẳng thắn của mình, vậy thì điều gì đã thúc đẩy họ muốn một người đồng tính như cậu bj cho mình. Yoongi không hiểu, cậu không muốn hiểu.
Yoongi đã làm gì để phải chịu đựng tất cả những điều này?
"Kh-ông!" Yoongi lầm bầm, và Taehyung đảo mắt.
"Tôi sẽ không làm bất cứ điều gì cậu n-"
Yoongi thậm chí không thể hoàn thành lời nói khi nắm đấm thẳng tay, toàn lực của Taehyung đã chạm vào quai hàm đánh bật cậu ra sau, chạm lưng lên cửa sau đó ngã xuống sàn.
Đúng lúc đó cửa phòng mở ra và hai khuôn mặt không thể quen thuộc hơn xuất hiện.
"Chuyện gì đây?" Jungkook híp mắt nhìn vào Taehyung, kẻ vừa cười toe toét rồi nhún vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Allgi | NC21 」The Favorite Victim
Fanfic🔞WARNING🔞 Fic đề cập đến vấn đề nhạy cảm (kỳ thị đồng tính), nên biết rằng các thành viên của Bangtan không chỉ một lần công khai hoặc ám chỉ sự ủng hộ của họ dành cho cộng đồng LGBT. Trong fic đặt các nhân vật ở một thế giới hư cấu mà ở đó có mộ...