〖 Eleven 〗

2.3K 198 44
                                    

Chậm chạp hé mở đôi mi nặng trịch của mình, Yoongi đang cố gắng kết nối đầu óc cùng thực tế. Nhưng mọi phản hồi trả lại chỉ là một cơn đau, âm ỉ, thấu xương.

Ánh sáng lạnh lẽo của buổi sáng ban mai len vào từng khe cửa sổ, trải dài những vệt loang lổ trên sàn. Yoongi cục cựa, cố gắng lấy lại nhận thức sau cơn váng vất, để nhận ra bản thân đang ở trên một chiếc giường êm ả, cơ thể rã rời và mỏi mệt được quấn trong một chiếc chăn bông trắng mịn. Nó ấm áp đến nỗi Yoongi cứ tưởng như có ai đó đã nằm cạnh để sưởi ấm cho cậu suốt nhiều giờ.

Nhìn quanh căn phòng, Yoongi không nhận ra bất cứ sự quen thuộc nào trong cách bày trí, nơi này quá rộng lớn và sang trọng so với căn phòng ọp ẹp của cậu.

Khi Yoongi cố thử cử động tay chân thì một làn sóng hồi ức bỗng dưng xâm nhập bộ não vốn đang trì trệ khiến nó gần như bị phá hủy gần trong gang tấc.

Cậu lại bị cưỡng hiếp, một lần nữa.

Hốc mắt bỏng rát khiến Yoongi cảm thấy mình vô dụng và yếu đuối hơn bao giờ hết.

Tại sao những điều này lại xảy ra với cậu?

Cậu chỉ muốn có được một cuộc sống bình thường lẽ nào cũng khó đến vậy hay sao?

Chỉ vì cậu thích con trai nên cậu xứng đáng với tất cả nỗi sỉ nhục này ư?

Bỗng, tiếng mở cửa khiến Yoongi giật mình để khi xác định người xuất hiện tại ngưỡng cửa là ai thì trái tim cậu lại một lần nữa như bị một con dao cùn cứa tàn nhẫn.

"Cậu đã tỉnh rồi? Cậu thấy trong người như thế nào?" Jimin bước về phía giường, trong giọng nói không giấu được sự lo lắng.

Hóa ra không phải cậu gặp ảo giác, mà thật sự Park Jimin đã xuất hiện ngay lúc tâm trí cậu bị vẩn đục bởi nỗi đau. Nhưng thật đáng kinh ngạc là hiện giờ khi đối mặt với người đàn ông mà cậu đã đơn phương suốt thời gian qua thì trái tim cậu chừng như đã nguội lạnh. Không, nói đúng hơn là cậu đang sợ hãi. Vì rốt cuộc người đàn ông này có khác gì với những kẻ nhẫn tâm kia, họa chăng cậu ta đã không tham gia vào cuộc chơi tàn bạo kia mà thôi.

Yoongi cố gắng cục cựa cơ thể để nhận ra rằng không một cử động nào là không gây đau đớn. Từ thắt lưng cậu trở xuống giống như bị một chiếc xe tải cán ngang qua, không còn cảm giác gì nữa.

Thấy cậu rít lên vì cơn đau, Jimin liền đi đến quan tâm. "Tạm thời cậu đừng nên cử động, vết thương không nghiêm trọng nhưng cần phải mất một ít thời gian để hồi phục."

"Tôi...tôi đang ở đâu?" Yoongi khó khăn cất giọng hỏi.

"Cậu đang ở nhà tôi." Jimin với rót nước lọc ra ly, cắm ống hút rồi đưa đến bên đôi môi nứt nẻ của Yoongi. "Cậu uống nước đi."

Vốn dĩ Yoongi vẫn còn đang e ngại sự có mặt của Jimin, nhưng cậu đã quá khát để có thể từ chối nó. Hậu quả có thể là gì được, theo như lời người này thì chẳng phải cơ thể của cậu đã tới giới hạn rồi sao? Yoongi không nghĩ bọn họ đã sẵn sàng đối phó với một vụ án mạng nữa.

「 Allgi | NC21 」The Favorite VictimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ