"Jimin!"
"Park Jimin!" Taehyung gọi với theo khi cả hai đã rời khỏi phòng và dừng lại ở khoảng sân trong khuôn viên trường.
Thấy người nọ không có dấu hiệu dừng bước, hắn liền vượt qua rồi nắm lấy cánh tay giật lại.
"Mày bị cái quái gì vậy? Tự nhiên phát điên cái gì?"
Jimin dừng lại, nhìn thẳng vào mắt Taehyung, nhếch môi. "Tao phát điên? Nhìn lại hành động của cả đám tụi mày trước đi."
"Gì vậy, trước giờ vẫn vậy mà tự dưng mày nổi đóa lên là sao?" Giờ tới lượt Taehyung không cách nào hiểu người thằng bạn nối khố của mình. Cả đám chỉ có hai người bọn họ là quen nhau từ hồi còn cởi truồng nằm nôi, còn Hoseok và Jungkook là khi vào cấp hai mới nhập hội. Cho nên nếu nói thân thiết nhất trong bộ tư thì chắc chắn là hai người bọn họ. Trước giờ có trò gì vui đều không thiếu phần của bất cứ ai. Dù Jimin không có sở thích đổi bạn gái cho nhau như ba người bọn họ, hắn cũng hiếm khi tham gia mấy buổi tiệc thác loạn, nhưng trước giờ cũng không quan tâm gì, đột nhiên lúc nãy lại vì mấy chuyện không ra gì mà quậy lên một trận, thậm chí còn muốn trở mặt với Jungkook.
"Tụi mày chơi sao tao không quan tâm, nhưng lần này đã đụng đến mạng người rồi, giờ lại muốn thêm một cái xác nữa hay sao. Chơi bời thì cũng nên có chừng mực đi chứ."
Taehyung quan sát sắc mặt khó coi của bạn mình hồi lâu, sau đó như ngộ ra điều gì, nhướng một bên mày nói. "Mày đang trách bọn tao đùa quá trớn làm chết người, hay trách bọn tao đã chơi nát Min Yoongi vậy?"
Jimin nhíu mày nhìn vào bạn thân mình, đáp. "Mày có ý gì?"
Taehyung đưa tay ngang đầu làm ra bộ dạng vô tội. "Tao thì có ý gì được chứ, vì không rõ nên mới hỏi đây này."
"Mày nghĩ sao thì tùy, nhưng Tae à, đi đêm lắm có ngày sẽ gặp ma đấy. Tao không hy vọng sẽ có ngày mày sẽ hối hận vì những chuyện đã làm hôm nay đâu."
Nghe vậy Taehyung bèn vuốt ngược tóc, sau đó lấy từ trong túi áo khoác ra một bao thuốc lá, thuần thục lấy một điếu đặt giữa cánh môi rồi châm lửa, rít một hơi dài, phả khói trắng mờ, hắn đáp. "Không chơi cho thỏa ngay bây giờ, vậy chờ đến ngày cha mẹ chọn cho họ một người con dâu môn đăng hộ đối để kết thông gia sẵn tiện bành trướng sản nghiệp rồi bị trói chân trói tay hay sao? Tao biết nói ra điều này sẽ không phải, nhưng người đã ở trong thế đã rời như mày không hiểu được tao, ít nhất là trong phương diện này. Rốt cuộc có là đứa con được trân quý bao nhiêu thì trên bàn cờ của quyền lực chúng ta chỉ là những con tốt chỉ đi thẳng một đường cho đến khi có thể chạm đến phía cuối kia của bàn cờ rồi phong cấp mà thôi. Sau đó chúng ta lại sinh ra những đứa con, cũng sẽ yêu thương chúng, chiều chuộng chúng để rồi biến chúng thành một con cờ hữu dụng, y như cách cha mẹ ta đã từng. Một vòng tuần hoàn bất tận. Chaebol cái mẹ gì chứ?"
Lần này đến lượt Jimin nhìn chằm chằm vào gương mặt lạnh lẽo của Taehyung, người lúc nào cũng bày ra bộ dạng không tim không phổi nhưng rốt cuộc đó chỉ là một lớp ngụy trang hoàn hảo cho mình, y như cách hắn đã xây dựng một hình tượng nhã nhặn, điềm đạm và tốt bụng vậy, nực cười muốn chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Allgi | NC21 」The Favorite Victim
Fanfic🔞WARNING🔞 Fic đề cập đến vấn đề nhạy cảm (kỳ thị đồng tính), nên biết rằng các thành viên của Bangtan không chỉ một lần công khai hoặc ám chỉ sự ủng hộ của họ dành cho cộng đồng LGBT. Trong fic đặt các nhân vật ở một thế giới hư cấu mà ở đó có mộ...