〖 Two 〗

2.5K 205 66
                                    

Warning: Ngôn từ tục tĩu, lạm dụng thể chất.

___

Đúng như lời tuyên bố của mình, Jungkook đã biến Yoongi trở thành một thứ mua vui cho mình và hội bạn theo đúng nghĩa sau khi để cậu kết thúc buổi học hôm đó với một tá vết bầm từ những cú đánh thẳng tay lên cơ thể. Yoongi đã không thể làm gì ngoài việc cố gắng vác thân hình bầm dập trở về nhà để rồi lại khóc như một đứa trẻ lên ba khi trần truồng bó gối vào góc phòng vệ sinh loang lổ máu.

Không có lý do nào để Yoongi không trở thành một bao cát, một bồn chứa chất bẩn hay bất cứ thứ gì vị vua của trường học mong muốn. Mọi chuyện chỉ tệ hơn những gì nó phải khi không một ai dám lên tiếng bênh vực Yoongi, và chính bản thân cậu càng không có sức mạnh lẫn dũng khí để chống lại cái ác. Thậm chí cậu đã buông xuôi và dễ dàng bị thâu tóm. Nếu ai đó đã trông thấy những vết bầm tím nổi bật trên làn da trắng xanh xao lộ ra dưới lớp vải đồng phục rách rưới hoặc cơ thể cậu bốc mùi vì một thứ gì đó, thì chẳng ai nói gì. Giáo viên lại càng không, bởi người ta không thể mạo hiểm đánh đổi số tiền tài trợ khổng lồ của Jeon - Kim - Jung để đòi lại quyền lợi cho một Min vô danh nào đó.

Nhà vua vẫn say máu nạn nhân yêu thích của mình, trong khi tiếp tục thả xích cho bè lũ man rợ thưởng thức phần thừa khi tàn cuộc.

Yoongi không thể xử lý được cùng lúc tất cả mọi chuyện, cậu tự xây cho mình một bức tường phòng thủ với đầy đủ lá chắn. Giả mù để không thấy những ánh mắt khinh tởm, chiếc bàn bẩn thỉu với những vết sơn và mực nguệch ngoạc, đống rác rưởi bẩn thỉu, bốc mùi đến mức cậu buộc phải lau chùi hàng ngày chỉ để có được một chỗ ngồi. Cậu muốn tai mình điếc đi trước những tiếng cười cợt nhã và biến thể bài thơ chỉ để chế nhạo cho thỏa ý của những gã bất nhân.

Yoongi sợ hãi phải đến trường và mỗi sáng thức dậy đều bắt đầu một vòng mới của địa ngục. Dù muốn dù không, Yoongi vẫn biến thành một thỏi nam châm sống thu hút tất cả những vật thể lạ. Thức ăn, nước uống, rác rưởi, thậm chí nhiều hơn một lần những chậu hoa "vô tình " rơi khỏi lan can cách Yoongi chưa đầy 20cm. Nếu cậu có bị vấp ngã bởi ai đó cố tình ngán chân thì sự chật vật của cậu chỉ làm những cuộc vui càng thêm đặc sắc. Yoongi đã bắt đầu dừng ăn cơm ở căn tin trường vì những trò bẩn thỉu của Jungkook. Gã sẽ nhổ nước bọt, thậm chí bắt cậu gặm xương thừa của gã như một con chó vâng lời.

Chỉ hết tiết học thứ năm Yoongi đã thấy mình quỳ rạp trên sàn nhà vệ sinh bẩn thỉu với gương mặt và mái tóc ướt đẫm nước tiểu của hai gã đàn ông. Jungkook và Taehyung vẫn đang kéo giọt nước cuối cùng ra khỏi lỗ tiểu dương vật ngay trên đầu Yoongi. Trong khi Hoseok đang quay lại tất cả bằng điện thoại của chính mình.

Yoongi co quắp người vì cơn đau làm nhức nhối da thịt, cho đến sự uất ức đến nghẹn ngào.

"Tao cá là mày đang rỏ dãi vì thèm dương vật của đàn ông lắm hả?"

Jungkook đá mạnh vào ngực Yoongi sau đó lại cố tình giẫm chân lên vị trí giữa hai chân cậu, nghiến mạnh.

"Ahhh!"

「 Allgi | NC21 」The Favorite VictimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ