〖 Four 〗

2.2K 193 22
                                    

#The_Favorite_Victim
#Allga
#Onlysu

___

" Chết tiệt, mày nghiêm túc đó hả Tae?" Jungkook rít lên từ vị trí của mình.

" Chẳng có lợi ích gì để đùa cả, mà tao cũng không lấy đường con cháu mình ra đùa giỡn như vậy" Taehyung thờ ơ nói.

" Đỉnh của chóp bạn ơi." Hoseok cười phấn khích, trong khi vỗ tay vang dội. " Mà tao vẫn không hiểu bằng cách nào mày có thể cứng được để đụ thằng đĩ nhỏ đó luôn đó Taehyungie"

" Cái lỗ nào cũng là một cái lỗ" Taehyung nhún vai " Cơ mà tao để thằng đĩ đó bj chứ không đời nào có chuyện đụ vào cái lỗ bẩn thỉu của nó được không. Nói cho rõ ràng vào."

Sau hồi im lặng, Hoseok nói tiếp.

" Mà này, cảm giác thế nào khi mày đụ vào miệng thằng đĩ đó. Ý tao là nó có khác gì khi đụ vào miệng một cô gái hay không?"

Khi nhận được ánh mắt dò xét của hai người còn lại. Hoseok ngay lập tức nhảy dựng lên.

" Đừng có mà nhìn tao bằng vẻ mặt đó. Còn mày..." Hoseok quay sang Jungkook " Đừng có nói là mày không tò mò"

" Như mày vừa nói đấy thôi, cái lỗ nào mà không như cái lỗ nào, tao chẳng thấy có gì đáng để tò mò ở đây cả" Jungkook đáp gãy gọn.

" Vậy mày có dám cược với tao hay không?"

" Cược cái gì?" Jungkook liếc mắt.

" F..u.c.k Min Yoongi"

___

Trong khi đó, không biết gì về vụ cá cược có thừa sức mạnh để thay đổi toàn bộ số phận mình của những gã đồ tể vô nhân, thế giới được coi là bình lặng của Yoongi trôi qua trong bệnh viện.

Yoongi vẫn mãi đắm mình với cuộc chiến nội tâm không hồi kết, một phần cậu hy vọng có thể vĩnh viễn ở lại nơi này tránh xa bè lũ man rợ của những vị vua trường học. Phần còn lại bị giằng xé một cách đáng thương bởi nỗi bất an lẫn cuồng loạn khi không cách nào đối phó được với viễn cảnh có thể xảy ra một khi cậu bước chân vào khuôn viên trường đại học. Vì Taehyung đã nói rằng gã sẽ không vui nếu con mồi như cậu cố gắng né tránh bổn phận của mình.

Không một ngày nào mà Yoongi không cảm thấy rùng mình bởi cái nhìn chăm chú của một trong ba gã đàn ông. Họ tra tấn Yoongi bằng những đòn tấn công tâm lý, khi liên tục xuất hiện đâu đó bên ngoài cửa sổ phòng bệnh, những bó hoa tươi gửi cùng từng chiếc bưu thiếp trang nhã, nhằm che đậy nội dung của những dòng đe dọa bên trong.

Yoongi đã không có lấy một giấc ngủ tròn vành và chỉ có thể bám víu vào những liều thuốc an thần được tiêm vào trong tĩnh mạch. Cậu sẽ sớm phát điên nhưng dường như đó là điều những con quỷ mong muốn.

Yoongi đang kiệt quệ từ tinh thần cho đến thể chất. Và những con quỷ chỉ việc đợi chờ rồi thu thập cho chính mình.

Hoseok vẫn còn lượn lờ đâu đó ngoài cửa sổ để đảm bảo rằng Yoongi đã nhận và mở " phần quà" đặc biệt của họ dành cho cậu. Đó là một bộ quần áo và một thiệp mời sinh nhật của Jungkook vào thứ sáu.

「 Allgi | NC21 」The Favorite VictimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ